Thủy Tiên chấp nhận vì làm từ thiện mà mất cả sự nghiệp

Mai Hồng Ngọc 09/10/2021 15:04

Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, Thủy Tiên không ít lần được netizen nhắc nhở “không cẩn thận là mất hết sự nghiệp”. Thế nhưng, nữ ca sĩ cho biết, dù có mất sự nghiệp vì từ thiện cô cũng vui vẻ chấp nhận. 

Thời gian vừa qua, câu chuyện xoay quanh vấn đề từ thiện vẫn là đề tài được dư luận lẫn giới truyền thông quan tâm. Một trong số những nhân vật được chú ý hơn cả chính là vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Theo đó, một nữ doanh nhân đã tố Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện cứu trợ miền Trung, đồng thời yêu cầu vợ, chồng nữ ca sĩ sao kê chi tiết. 

Sự việc trên khiến Công Vinh – Thủy Tiên nhận phải sự chỉ trích quá lớn từ phía antifan. Đến đầu giờ chiều nay, 17/9, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh đã đến ngân hàng để thực hiện sao kê tài khoản sau khi vướng scandal ăn chặn hàng trăm tỷ đồng tiền từ thiện do một nữ streamer tố cáo. Đi cùng Công Vinh và Thủy Tiên còn có luật sư của hai người. Theo công bố, có đến 18.000 tờ giấy A4 sao kê tài khoản từ thiện của Thủy Tiên, nhân viên ngân hàng phải đóng thùng và chuyển bằng xe đẩy ra ngoài.

Bên cạnh đó, Công Vinh – Thủy Tiên cũng chính thức thông báo sẽ khởi kiện những ai đã đặt điều vu khống mình trong suốt thời gian vừa qua. “Chúng tôi đã có đơn ở đây rồi và sẽ kiện tất cả những người vu khống, kể cả là doanh nhân hay CEO tới cơ quan chức năng để có chế tài xử lý”, chồng ca sĩ Thủy cho biết.

Được biết, lùm xùm từ thiện trên đã vô tình kéo theo nhiều câu chuyện bên lề vẫn thường xuyên được dân mạng nhắc đến. Mới đây nhất chính là phát ngôn của bà xã Công Vinh hồi năm 2020.

Cụ thể sau khi trở về từ chuyến đi từ thiện miền Trung, Thủy Tiên đã có những trải lòng trên mạng xã hội. Cô tiết lộ sau khi công bố số tiền quyên góp hiện được hơn 100 tỉ đồng, nhiều bạn bè nhắn tin, khuyên cô nên khóa tài khoản vì “nếu không cẩn thận là mất hết cả sự nghiệp tạo dựng". Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng khuyên cô nên có một tổ chức cứu trợ, hoặc giao cho cơ quan chức năng để giải ngân  tài chính minh bạch, hoặc thuê bên thứ ba vào kiểm tra tài chính… “Tất cả những góp ý này, Tiên cảm ơn và ghi nhận rất nhiều, nhưng mình không làm theo được”, bà xã Công Vinh chia sẻ.

Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm, cô nàng không sợ những nguy hiểm trong quá trình làm thiện nguyện vì "đã làm thì không sợ, đã sợ thì không làm".

"Chết mình còn không sợ thì những việc cỏn con này sợ gì mà không cố gắng được. Người ta sống trên đời chết đi không mang theo được gì cả, tiền bạc, danh vọng, địa vị,  gia đình… Chết đi chỉ mang theo được cái gì người ta tạo ra bằng suy nghĩ hay hành động. 

Nên yêu thương được ai thì yêu thương, giúp được ai thì giúp. Nếu như vì việc này mà mình không may mất hết mình cũng vui vẻ chấp nhận, vì mình tin rằng với số lượng người được giúp, cũng đáng để mình đánh đổi mà. Ai mà không đến lúc già đi và mất hết chứ", Thủy Tiên từng chia sẻ.

Hiện phát ngôn này của Thủy Tiên vẫn đang được dân mạng chia sẻ lại và nhận về nhiều ý kiến trái chiều


Quê Công Vinh lên tiếng về số tiền nhận được từ Thủy Tiên từ thiện miền Trung

Sau khi công khai sao kê và được các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, các huyện, tỉnh có đoàn cứu trợ của Thủy Tiên đến phát hỗ trợ miền Trung lần lượt lên tiếng xác nhận về số tiền đã nhận được. 

Xem thêm tại đây

Viết bình luận