Thông tin đầu tiên về nhóm nữ du khách cởi phăng áo n.g.u.c để chơi team building ở Cửa Lò

Oda 29/07/2022 08:52

Khi đoạn clip về nhóm nữ du khách cởi áo ngực chơi team building ở Cửa Lò được chia sẻ lên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến chỉ trích gay gắt được đưa ra

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh phản cảm nhóm du khách nữ chơi team building trên bãi biển, ngày 28/7, qua trao đổi với tờ Infonet, ông Hoàng Thanh Sơn – Trưởng phòng Văn hoá – Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết, đoạn clip được ghi lại tại bãi tắm Cửa Lò vào ngày 27/7/2022.

‘Đây là đoàn khách từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch; còn đơn vị tổ chức sự kiện ở huyện Diễn Châu. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách nói trên, theo lịch thì sáng ngày mai (29/7) thì chúng tôi mới làm việc được’, ông Sơn nói.

Nhóm khách nữ vô tư cởi áo ngực tham gia trò chơi team building

Trong đoạn clip được ghi lại, nhóm khách du khách đang chơi trò chơi tiếp nước. Các thành viên được chia thành các đội khác nhau, họ sử dụng áo phông, mũ, khăn, quần,… làm vật tiếp nước.

Điều đáng nói, trong quá trình chơi, một số nữ du khách đã bất ngờ lột hẳn áo ngực, dùng nó làm đồ tiếp nước cho đội mình. Tại thời điểm này, một số người chứng kiến đã hò reo và quay lại clip.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận về hàng ngàn bình luận chỉ trích. Tất cả đều lên án hành vi phản cảm khó chấp nhận của nhóm nữ du khách tại nơi công cộng.

- Thật không thể tưởng tượng được có thể thực hiện hành động đó ngay tại nơi đông người như vậy, trẻ con nhìn thấy thì sẽ ra sao?

- Quá sức phản cảm, không biết các bạn khi xem lại clip này sẽ nghĩ gì, gia đình người thân các bạn sẽ nghĩ gì?

- Vô văn hoá quá thể. Những người trong nhóm cũng không nhắc nhở mà còn đứng cười cợt thì chịu. Mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Viết bình luận