Tân hoa hậu Thu Thủy nói gì về clip liên quan đến "póng cười" xôn xao dư luận?

Oda 01/08/2022 08:04

Ngay sau khi Đoàn Thu Thủy đăng quang ngôi hậu Hoa hậu Thể thao Việt Nam, một đoạn clip nhạy cảm về cô đã xuất hiện trên mạng xã hội

Tối 31/7, cuộc thi Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 đã diễn ra đêm chung kết tại TP. HCM. Vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, người đẹp Đoàn THu Thủy đã giành được vương miện danh giá. Cô gái sinh năm 1995 là học trò của HLV Minh Tú, cao 1m73, sở hữu số đo 83 - 63 - 94.

Cô cho biết trong niềm xúc động:

"Đối với tôi đây là một hành trình khá dài, thử thách sự kiên trì, đầy ý chí khá nhiều. Đối với một người như tôi không kỳ vọng quá cao nhưng tôi luôn cố gắng chỉn chu nhất trong phần thi của mình. Tôi có một chút cảm xúc vui mừng vì những cố gắng của tôi trong hành trình dài đã có kết quả ngoài mong đợi. Hiện tại tôi mong muốn hành trình, công việc sắp tới của tôi sẽ có sự hỗ trợ của nhà tài trợ, cơ quan báo chí, cộng đồng để tôi có thể góp ý tưởng của mình để cùng đồng hành cụ thể là cho các em nhỏ. Mong muốn của tôi khá nhiều nhưng để thực hiện được sẽ cần đến sự giúp đỡ của mọi người.

Với tôi, đây không chỉ đơn giản hành trình của một cuộc thi. Hành trình này sẽ kéo dài để tôi có thể trau dồi, thay đổi từ giao tiếp, trình diễn, sức bền, sức khoẻ. Trong ngày hôm nay những gì tôi trình diễn bằng hết tất cả sự thay đổi của mình để thể hiện ra. Sự thể hiện trong phần thi cuối cùng đến từ sự trải nghiệm của tôi trong thời gian dài, bài học tôi rút ra, tôi cảm nhận, suy nghĩ bằng cả trái tim của mình, chân thành nhất. Đó là cảm nhận của tôi, chinh phục mọi người bằng trải nghiệm, thay đổi của mình".

Tân hoa hậu cũng tỏ ý sẵn sàng đón nhận các ý kiến trái chiều:

"Tôi sẽ sẵn sàng đón nhận lắng nghe và mong muốn chia sẻ với mọi người rõ ràng vì có thể mọi người chưa được đồng hành với tôi, hiểu rõ, nghe những câu chuyện về tôi. Nếu có những suy nghĩ trái chiều đấy tôi sẽ đón nhận xem bản thân mình sai ở đâu sẽ hoàn thiện tốt hơn. Suy nghĩ không đúng về người khác, một nửa sự thật không phải là sự thật. Em trai tôi đang ở độ tuổi mới lớn, đôi khi chuyện của tôi và em trai tôi không rõ ràng khiến cho bố mẹ suy nghĩ sai về những vấn đề nhỏ nhặt. Chính tôi vẫn luôn là người nhắc em trai tôi về vấn đề đó nhưng khi đưa lên truyền thông, mức độ nghiêm trọng lớn hơn. Đó là vấn đề tôi cảm thấy rất cấp thiết, nó như một món ăn tinh thần chúng ta đang nạp vào cơ thể cần biết cách chọn lọc, kiểm chứng xem thông tin đó chính xác hay chưa. Món ăn tinh thần chúng ta đưa vào người mình liệu có ảnh hưởng đến người khác hay không?".

Khi được hỏi về một đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội, về một nhóm người được cho là sử dụng chất kích thích "bóng cười", cô cho biết mình là một nhân vật có xuất hiện trong đoạn clip "bị đào lại". Tuy nhiên, cô khẳng định rằng dù mình có xuất hiện, song không hề hút bóng cười, mà chỉ có người xung quanh làm việc đó.

"Tôi đang ở đây, trước mặt truyền thông và Ban tổ chức, tôi xin nhận người trong đoạn clip chính là mình.

Trong clip, cũng như thời gian trước đây, hiện tại và chắc chắn trong tương lai, tôi dám cam kết mình chưa từng và sẽ không sử dụng những chất kích thích có ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nội dung trong clip có cắt ghép, tôi không sử dụng bóng cười. Đây cũng là bài học lớn đối với tôi khi chưa bao giờ đánh giá, nhận xét hay can thiệp vào cuộc sống, đời tư hay sự lựa chọn của những người bạn xung quanh mình.

Clip Đoàn Thu Thủy tự nhận mình là người trong clip bóng cười:

Mỗi người sẽ có cuộc sống, cách giải trí khác nhau. Và có thể cách giải trí của mọi người (bạn bè Đoàn Thu Thủy) và của tôi khác nhau"

"Tôi nghĩ với một trọng trách mới, cương vị mới thì trong thời gian tới, không chỉ xây dựng cuộc sống lành mạnh cho riêng mình, tôi cũng sẽ cố gắng sử dụng tiếng nói, hành động của mình để có thể tạo ra một cộng đồng xung quanh lành mạnh hơn, tích cực hơn, để những hình ảnh chưa tốt, chưa tích cực mà mọi người đang nhìn thấy sẽ không còn nữa".

Đoạn clip khiến Thu Thủy gặp phải nhiều ý kiến trái chiều:

Viết bình luận