BTC Hoa hậu Thể thao tuyên bố thẳng trước nghi vấn tân Hoa hậu Thu Thủy dùng chất cấm

Oda 01/08/2022 13:46

Chỉ vài phút sau khi đăng quang, tân hoa hậu Thể thao Việt Nam – Đoàn Thu Thủy đã phải đối mặt với nghi vấn dùng bóng cười.

Tối 31/07, đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 chính thức tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện 2 tỷ đồng. Đó là người đẹp Đoàn Thu Thủy (sn 1995, đến từ Phú Thọ). Chiến thắng của tân Hoa hậu được nhận xét là khá thuyết phục khi câu trả lời ứng xử tốt, gương mặt sáng cùng kỹ năng trình diễn nổi bật. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn thì MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip chân dài 9x phê pha, sử dụng bóng cười ở quán bar. Netizen bày tỏ phẫn nộ khi Hoa hậu có quá khứ không trong sạch, đi ngược lại ý nghĩa khích lệ mọi người tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

Trước bê bối đời tư bị phanh phui, tại họp báo sau đăng quang, Hoa hậu Thể thao Việt Nam chính thức lên tiếng. Cô thừa nhận mình là nhân vật chính trong video trên nhưng không sử dụng chất cấm, vi phạm pháp luật. ” “Khi biết sự việc, tôi buồn và sốc. Tôi cam đoan chưa bao giờ sử dụng chất kích thích, đi ngược với lối sống lành mạnh đúng tinh thần Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Tôi xem đây là bài học để rút kinh nghiệm. Tôi sẽ dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của bản thân để lan tỏa giá trị, lối sống tích cực đến cộng đồng. Hy vọng thông qua kế hoạch, dự án sắp tới, tôi phần nào xóa đi nhìn nhận không tốt”. – Đoàn Thu Thủy nói

Liên quan đến sự cố của thí sinh, bà Trang Lê – đơn vị sản xuất chương trình Hoa hậu Thể Thao Việt Nam cũng đưa ra phản hồi. Bà bày tỏ tin tưởng vào những nỗ lực của Thu Thủy trong quá trình thi đấu. Tuy nhiên, nếu tương lai phát hiện sai phạm sẽ tước vương miện và thu hồi danh hiệu. Ngoài Đoàn Thu Thủy, chương trình Hoa hậu Thể thao Việt Nam cũng có nhiều thí sinh bị ném đá vì phát ngôn, video phản cảm. BTC đã có cuộc trò chuyện kín và đánh giá mức độ cùng thí sinh để đưa ra hướng giải quyết thích hợp.

“Hiện chúng tôi chưa có bất cứ bằng chứng nào đi ngược lời nói của thí sinh, vẫn tin tưởng vào Đoàn Thu Thủy, công nhận nỗ lực, tỏa sáng của cô ấy tại cuộc thi, đó là sự công bằng. Tương lai, nếu có bất cứ sai phạm nào liên quan đến sự việc hoặc phát hiện thiếu trung thực, chắc chắn chúng tôi sẽ tước danh hiệu”. – Đại diện BTC chia sẻ.

Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 là đấu trường sắc đẹp tìm kiếm những thí sinh có phong cách sống hiện đại, lành mạnh, giữ gìn vóc dáng thông qua tập luyện mỗi ngày vừa được công bố. Sau hành trình dài với mức độ đầu tư “khủng”, cuộc thi chính thức khép lại với màn đăng quang của Tân Hoa hậu Đoàn Thu Thủy trong đêm Chung kết vừa diễn ra.

Với chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng lần lượt 83 – 62 -94, Đoàn Thu Thuỷ là đối thủ nặng ký trong cuộc thi. Được biết, Tân Hoa hậu đã được tiếp xúc với thể thao từ khi còn nhỏ nên cô hiểu rõ tầm quan trọng về lợi ích của tập luyện thể thao. Xuyên suốt 5 tập phát sóng chương trình thực tế của cuộc thi, vì Đoàn Thu Thủy luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành các thử thách nên cô không bao giờ phải bước vào vòng Đánh giá và loại trừ. Trong đêm Chung kết cuộc thi, Đoàn Thu Thủy để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả với màn ứng xử duyên dáng và tròn trịa. Nhận được câu hỏi ứng xử từ Giám khảo Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: “Nếu trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, em sẽ mang đến cộng đồng điều gì?”, Đoàn Thu Thủy bình tĩnh trả lời: “Em muốn dành được nhiều thời gian quan tâm đến sức khỏe và thể thao học đường bởi trong thời đại ngày nay không chỉ quan tâm đến kiến thức văn hóa cho trẻ em mà còn quan tâm đến sức khỏe để các em có thể thay đổi được ngoại hình”.

Cùng mang trọng trách với tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam là Á hậu 1 – Lê Phương Thảo và Á hậu 2 – Chu Thị Ánh. Hai vị trí còn lại trong top 5 lần lượt gọi tên Nguyễn Thị Giáng Tiên, và Chu Lê Vi Anh.

Bên cạnh các giải thưởng chính, Ban Tổ chức còn trao 5 giải phụ, tôn vinh tính cách và vẻ đẹp ngời sáng của các thí sinh:

Người đẹp tài năng – Chu Lê Vi Anh; Người đẹp nhân ái – Lê Xuân Anh; Người đẹp hình thể – Chu Thị Ánh; Người đẹp truyền cảm hứng – Trương Thị Hoài Sang; Người đẹp truyền thông – Lê Phương Thảo

 

 

(Theo Nam Phương - vietgiaitri.com)

Viết bình luận