Bó tay: Tiết lộ khó tin của người chứng kiến vụ team building phản cảm tại Cửa Lò

Oda 31/07/2022 08:54

Nhiều tình tiết "khó đỡ" đã tiếp tục được tung ra liên quan tới vụ "cởi áo ngực" chơi team building ầm ĩ mới đây tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An

Ngày 27/7, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách, chủ yếu là nữ đang chơi team building trên bãi biển Cửa Lò. Nội dung clip cho thấy nhóm người này chia thành nhiều đội chơi để tham gia trò tiếp nước.

Vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, mũ, khăn, quần…Tuy nhiên, một số nữ du khách đã bất ngờ lột hẳn áo “con”, dùng nó làm đồ tiếp nước cho đội mình.

Vụ việc khiến nhiều người dùng điện thoại quay lại và đưa lên mạng xã hội. Clip nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần đều phản đối và cho rằng đây là hành vi phản cảm, không phù hợp, khi bãi biển là nơi có nhiều trẻ nhỏ.

Một người chứng kiến ở thời điểm xảy ra vụ việc cho biết:

"Chiều 27/7, sau khi chơi xong 4 trò chơi do đơn vị tổ chức sự kiện đưa ra, nhóm du khách tiếp tục chơi thêm 2 trò chơi nữa, trong đó có trò tiếp nước biển.

Lúc đầu chỉ có một người chơi cởi áo ngực. Sau đó một người trong nhóm du khách có vẻ là người thuộc công ty hô lớn ‘thưởng nóng 200 nghìn đồng’. Cuộc thi vào đoạn nước rút, có thêm một số người nữa cởi áo ngực. Người dẫn chương trình thông báo tiếp những người cởi áo được thưởng 500 nghìn đồng".

Cũng theo nhân chứng này, thực tế cho thấy xuất hiện một số người cởi phăng áo ngực để chơi trò tiếp nước nhưng dùng khăn che ngực lại.

Theo các cơ quan chức năng, nhóm người chơi trò chơi tiếp nước thuộc Công ty TNHH TM N.N. Chính quyền địa phương đã yêu cầu đơn vị này công khai xin lỗi dư luận, nhân dân và du khách.

Theo VOV, trưa ngày 29/7, đại diện công ty N.N đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đồng thời cho biết đây sự việc ngoài mong muốn không lường trước được. Trong lúc chơi trò chơi thì họ hào hứng quá nên vô tình có hành vi, hành động bỏ cái áo (áo ngực). Thực tế, người chơi cũng không nhằm mục đích xấu…

Trước đó, cư dân mạng cũng tìm ra danh tính người chủ trò team building gây tranh cãi lần này. Theo đó, cô gái có tên N.T.H, được xem là Chủ tịch, doanh nhân, diễn giả, sống tại Phú Thọ.

Viết bình luận