"Bà trùm" vụ cởi cooc-xê chơi "tim biu đinh" ở Cửa Lò: "Do nhân viên sung quá"

Thor 01/08/2022 08:57

Theo bà H, do nhân viên quá sung khi chơi, nên họ đã cởi cả áo con và hành vi này quả thực phản cảm nơi công cộng. Vì vậy công ty muốn gửi lời xin lỗi tới du khách và người dân Cửa Lò

Hiện nay, hình thức du lịch team building ngày càng được doanh nghiệp ưa chuộng. Nhằm kết nối mọi người trong một đơn vị, các trò chơi tập thể trong một hoạt động team building là phần không thể thiếu. Thế nhưng, có những trò chơi khiến người trong cuộc lẫn người xem phải... ngượng chín mặt!

Hài hước là nhu cầu của tất cả mọi người. Sống không thể thiếu tiếng cười. Chính vì lẽ đó, rất nhiều người đã và đang thậm chí sẽ dùng chính hình ảnh của mình để "mua một chút vui" cho bè bạn. Tếu là thú vị và thiết thực, nhưng đừng làm những hành động thái quá, sẽ bị mọi người coi là phản cảm.

Những năm gần đây, hoạt động team building ngày càng phát triển ở Việt Nam, nhưng đi cùng với việc đó là hoạt động này ngày càng bị biến tướng, khi nhiều đơn vị tổ chức tạo ra những trò chơi vô cùng phản cảm, bị dư luận lên án dữ dội.

Điển hình là chiều 28/7 vừa qua, mạng xã hội Việt đã được một phen sững sờ trước đoạn clip phản cảm xảy ra tại bãi biển Cửa Lò. Cụ thể, theo phản ánh của người dân, trong lúc mọi người đang vui chơi thì một công ty tổ chức sự kiện ở gần đó. Theo quy định, các thành viên chia thành nhiều nhóm nhỏ khác nhau. Yêu cầu không được dùng dụng để lấy nước rồi đổ vào ống nhựa trên bờ. Nếu đội nào hoàn thành với thời gian nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng.

Clip đăng tải cho thấy có nhiều thành viên nữ trong nhóm chơi đã cởi chính áo ngực của mình ra để chơi. Thậm chí có những người chỉ mặc đúng chiếc quần lót chạy ra chạy vào, bên cạnh là một phụ nữ trạc tuổi trung niên cũng chỉ độc chiếc áo con, mặc sự chú ý của các du khách xung quanh. Chị thản nhiên cởi trần rồi cứ thế hòa vào đám đông hết sức vui vẻ.

Sau khi đoạn clip đăng truyền lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ý phẫn nộ trước hành vi của các du khách trên. Đa phần cho rằng trách nhiệm chính thuộc về đơn vị quản lý tổ chức trẻ chơi. Bãi biển là nơi công cộng, đặc biệt có rất nhiều trẻ em tham gia nên cần phải cẩn trọng trong trang phục. Thậm chí, ở một số góc quay khác nhiều đàn ông cũng phải che mặt, né tránh nhóm phụ nữ vì quá phản cảm. Chưa kể, đây không phải là bikini mà chỉ đơn thuần là nội y nên dễ bị lộ nhiều điểm nhạy cảm.

Theo công bố từ các cơ quan chức năng, thì những người xuất hiện trong clip là cán bộ, nhân viên ở công ty thuộc tỉnh Phú Thọ. Từ hình ảnh băng rôn tại địa điểm tổ chức trò chơi này, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đơn vị cũng như người đứng đầu công ty này: “Phong thủy Family N.N – Nơi dừng chân có sức khỏe, hạnh phúc – tiền bạc…Qua đó, netizen đã phát hiện ra trang cá nhận của vị CEO đứng đầu công ty. Người này tự nhận mình là chuyên gia, giúp cách "chuyển hóa năng lượng" phòng the với những bài viết về phong thủy, vận mệnh con người. CEO này thường tổ chức những khóa học với những cái tên nghe rất bắt tai như: Bảo vệ hạnh phúc gia đình, Chồng bạn phải giữ chân bạn, Khai mở tư duy, khai mở huyệt yêu….Phía dưới bài viết là rất nhiều bình luận cỗ vũ, khích lệ CEO.

Mới đây, người đại diện công ty ở Phú Thọ đã lên tiếng phân trần rằng những hình ảnh phản cảm trong clip hoàn toàn là ngoài mong muốn, không lường trước. Theo bà N.T.H., ít ngày trước, hơn 40 nhân viên công ty đến Cửa Lò du lịch.

Các thành viên trong nhóm đã chơi trò chơi  “Đưa nước về nguồn”. Trong trò chơi, người tổ chức có thể yêu cầu người tham gia dùng cốc nhựa, chai lọ hoặc đạo cụ phù hợp để lấy nước biển.

Tuy nhiên, chỉ vì quá "máu chiến", muốn giành chiến thắng nên nhiều chị em đã lột áo ngực để tiếp nước cho đội.

“Công ty cũng chỉ muốn tạo không khí vui chơi cho mọi người, nhưng một số chị em đã quá hào hứng mà vô tình có hành động phản cảm ở nơi công cộng. Việc làm này không hề có mục đích xấu nào khác, song công ty xin gửi lời xin lỗi đến công chúng và khu du lịch biển Cửa Lò”

Đại diện công ty này cũng đã thừa nhận nhân viên chơi quá sung, cởi cả áo lót là cực kỳ phản cảm nơi công cộng. Chính vì vậy, đơn vị này muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới du khách, người dân sở tại.

“Cá nhân tôi cũng muốn làm việc luôn với cơ quan chức năng, tường trình lại đầu đuôi câu chuyện kể cả việc công ty làm gì, ở biển Cửa Lò chơi những gì, đi những đâu rồi chấp hành quyết định của cơ quan chức năng Cửa Lò để nhanh chóng khép lại sự việc đáng tiếc này. Nhưng hiện tôi đang rất mệt nên trước mắt làm tường trình gửi cho cơ quan chức năng Nghệ An”.

Clip toàn cảnh sự việc:

 

Viết bình luận