Thấy người yêu "nhìn đắm đuối" fangirl, bồ tin đồn Quang Hải lập tức có động thái, chỉ 1 từ nhưng đủ "dằn mặt" tất cả

TH 05/07/2021 15:14

Không để dân tình phải đoán già, đoán no, Chu Thanh Huyền - bồ tin đồn Quang Hải mới đây đã có động thái trước loạt khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của Quang Hải khi gặp gái đẹp. 

Cặp đôi mới của làng bóng đá Việt Chu Thanh Huyền - Quang Hải, hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng sau khi cả hai lộ hàng loạt tin đồn hẹn hò. Dù chính chủ đến nay vẫn im hơi lặng tiếng nhưng mọi động thái của cả hai đang ngầm khẳng định mối quan hệ. 


Mới đây, khi Quang Hải bị chụp lại khoảnh khắc "tia" gái đẹp, Thanh Huyền bỗng trở thành cái tên được gọi nhiều nhất. Và không để dân tình phải ngóng, cô nàng bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân. 

Cụ thể, Thanh Huyền đăng một bức hình check-in ở quán café và ghi caption kiểu hờn dỗi: "Cô bé hay PHIỀN". Chữ "phiền" còn viết caps lock như để nhấn mạnh điều gì đó. Có người khẳng định Chu Thanh Huyền hàm ý muốn nói rằng bản thân không cảm thấy phiền khi Quang Hải "tia" gái đẹp bởi cái đẹp thì ai chẳng muốn ngắm hoặc cô đang muốn nhắn nhủ đến fan, việc Quang Hải có biểm cảm lạ chẳng ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại của cả hai. 

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khẳng định cô nàng chỉ đơn giản là mình thích thì mình up thôi. Tuy nhiên tất cả chỉ là dự đoán, bởi có ẩn ý gì hay không thì chỉ có chính chủ mới hiểu được nhỉ?


Trước đó, mạng xã hội truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh cả 3 cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh và Xuân Trường được chụp hình cùng một cô nàng xinh đẹp. Trong khi Duy Mạnh và Xuân Trường chỉ dừng ở mức ngỡ ngàng thì Quang Hải nhìn theo fan girl này không ngớt từ khi cô nàng bắt đầu di chuyển đến lúc đã đứng cạnh mình để chụp ảnh. 


Quang Hải đứng hình khi fan girl xinh đẹp lên chụp ảnh


Cả 3 chàng cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh và Xuân Trường đều đổ dồn sự chú ý cho cô nàng

Vào hồi tháng 4, dân tình bất ngờ xôn xao chuyện Quang Hải có tình mới sau khi chia tay Huỳnh Anh. Mọi chuyện bắt đầu từ hastag được cho là tên viết tắt của Thanh Huyền trên trang cá nhân của Quang Hải. Sau đó, cả hai còn lộ đội mũ đôi, tụ tập ăn uống cùng hội bạn thân,... và sau đó là hình ảnh hẹn hò vui vẻ. 


Nghi vấn đầu tiên là diện mũ đôi. 


Đến hẹn hò tình cảm. 

Viết bình luận