"Chọc chó" - niềm vui bất tận của các tình nguyện viên đi chống dịch

Xuân Vũ 06/09/2021 08:28

Hình ảnh những tình nguyện viên trong bộ đồ bảo hộ xanh đi trêu những chú chó, sau đó bị đuổi chạy toán loạn khiến dân tình cười bể bụng.

Những khoảnh khắc vui nhộn đến từ đội ngũ tình nguyện viên, nhân viên y tế trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 nhiều ngày qua tại TP.HCM luôn là tâm điểm chú ý, thu hút đông đảo sự quan tâm của CĐM. 

Không ít các tình nguyện viên, nhân viên y tế thể hiện sức trẻ rất “nhây” của mình trong công tác phòng chống dịch bằng việc bày nhiều trò để giải stress. 1 trong những thú vui của đội ngũ áo xanh này đó chính là... đi chọc chó!

Mới đây, trên MXH có chia sẻ một đoạn clip 1 nhân viên y tế dám trêu cả 1 đàn chó khi đang làm nhiệm vụ chống dịch. Tuy có tới 3 chú chó nhưng có lẽ vì thân hình của chúng khá nhỏ nên anh chàng bạo gan, dám trêu ngươi chúng mà không hề lo lắng mình sẽ bị tấn công.

Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, cảnh chàng tình nguyện viên chạy không kịp, vừa chạy vừa phải nhảy lên để không bị chó cắn khiến dân mạng cười ngặt nghẽo. Ai bảo dám cả gan trêu chó cơ, nhìn các đại boss hung hãn như vậy, nhiều người cũng lo cho số phận của chàng tình nguyện viên này.

Trước khoảnh khắc thú vị trên, mọi người đều cho rằng anh chàng thật nhiều năng lượng, tươi trẻ và đáng yêu. Tuy nhiên, cũng có một số lại nhận xét rằng có vẻ anh thanh niên này đã chọn sai cách để vui đùa. Vì trông lũ cún kia chẳng vui vẻ với trò đùa đó, chúng có thể tấn công anh ngay lập tức mà không do dự.

Đó không phải là lần đầu các tình nguyện viên chống dịch có màn xả stress bằng việc trêu "boss". Trước đó, lợi dụng 1 chú cún nhỏ đang bị nhốt trong nhà, 1 nữ tình nguyện viên đã đứng bên ngoài, không ngừng làm động tác để trêu ngươi, cà khịa chú cho. Mặc kệ đại boss đang rất giận dữ và sủa không ngừng bên trong, bạn nữ này lại tỏ ra thích thú với việc trêu đùa. Trước màn "chọc chó" trên, có người còn lo rằng nếu chú cún mà được thả ra ngoài thì các bạn nhân viên y tế này sẽ bị đuổi chạy “té khói” cho mà xem.

Sau đó, chú cún nhỏ được thả ra ngoài đi vệ sinh thật, nhưng đang "giải quyết nỗi buồn" thì 1 tình nguyện viên lại xuất hiện, đuổi chú chạy quanh rồi cười đùa vui vẻ. Loạt khoảnh khắc hài hước đó cũng nhận về nhiều lượt chia sẻ và bình luận của dân mạng. Nhìn vẻ mặt của hoang mang tội nghiệp của chú cún, không chỉ các nhân viên y tế mà đến người dùng mạng xã hội cũng không thể nhịn cười.

Trước đó, 1 nhóm nhân viên y tế  khác cũng mặc đồ bảo hộ và tiến hành khử khuẩn trong ngõ. Khi đến 1 ngách nhỏ, nghe thấy tiếng chó sủa, 2 nhân viên y tế đã bị thu hút và sau đó họ đã di chuyển vào con ngách đó để trêu chú cún đang bị nhốt. Tuy những chú cún sủa liên tục, hai anh chàng vẫn không sợ, thậm chí còn làm nhiều động tác để chọc ghẹo chúng một cách thích thú. Cho đến khi công việc hoàn thành, thanh niên vẫn cố quay đầu để trêu đại boss thêm 1 lần nữa.

Chứng kiến những khoảnh khắc này, dân tình đã chia sẻ ầm ầm và để lại những bình luận phần dí dỏm. Đa số cho rằng, các bạn trẻ vô cùng nhiều năng lượng, tươi trẻ, làm việc nhưng cũng không quên "tấu hài" để đỡ căng thẳng. Cũng nhân đây, không ít người đã gửi lời cảm ơn, cùng lời chúc sức khỏe đến lực lượng chống dịch.

Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng:

- " Đúng dân Việt Nam rồi. Không trêu chó là không chịu được".

- "Hài hước ghê, đi làm cũng không quên tấu hài cho đồng đội coi. Trông các bạn cười như thế kia mình cũng thấy vui theo".

- "Boss trông có vẻ không vui nhé. Để boss nóng rồi đây".

- "Trêu chó trông cũng đáng yêu cơ. Nhưng boss có vẻ không thích điều này".

Lễ khai giảng lịch sử: Học sinh chào mừng năm học mới bằng hình thức online

Năm nay nhiều em học sinh có 1 lễ khai giảng đặc biệt. Đó là bằng hình thức trực tuyến!...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận