Tán tỉnh với điệp khúc "Em ngủ chưa?" khiến đối phương phát bực, anh chàng được khuyên nên hỏi "Em hết tiền chưa?"

Hafa 15/04/2021 14:33

Tán tỉnh với điệp khúc "Em ngủ chưa?", "Em định mấy giờ ngủ?", "Sao em còn chưa ngủ?"..., anh chàng khiến cô gái vô cùng ngán ngẩm dù cô vẫn cố gắng trả lời tin nhắn để không làm mất lòng đối phương.

"Em ăn cơm chưa?", "Em ăn rau muống chưa?"... thời gian qua đã trở thành những đề tài gây xôn xao MXH chỉ vì đó là những câu hỏi trong tin nhắn trò chuyện, tán tỉnh đầy nhạt nhẽo của không ít những anh chàng khô khan, bị các cô nàng "át vía". Mới đây, thêm một anh chàng nữa lại gây sốt các trang mạng với điệp khúc "Em ngủ chưa?" khi tán tỉnh đối tượng của mình.

Tán tỉnh với điệp khúc Em ngủ chưa?

Tán tỉnh với điệp khúc Em ngủ chưa?

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Loạt tin nhắn tán tỉnh một cô gái được một fanpage tiết lộ cho thấy suốt cả một đêm anh chàng dai dẳng nhắn tin mà nội dung cũng chỉ xoay quanh việc hỏi cô gái ngủ chưa. Các câu hỏi vô cùng ám ảnh như "Em ngủ chưa?", "Em định mấy giờ ngủ?", "Sao em còn chưa ngủ?", "Em buồn ngủ chưa?", "Lúc nào em mới ngủ?", "Sao em ngủ muộn vậy?"...

Tán tỉnh với điệp khúc Em ngủ chưa?

Tán tỉnh với điệp khúc Em ngủ chưa?

Đáng lẽ anh ta phải cảm nhận được là cô gái chưa muốn đi ngủ hoặc chí ít cũng cần hiểu không ai muốn nghe mãi về chuyện ngủ nhiều như vậy và nên chớp thời cơ kể chuyện khác giúp cô gái khuây khỏa. May cho anh chàng này là cô gái tuy đã lộ vẻ bực bội với những tin nhắn trả lời cộc lốc nhưng vẫn kiềm chế hồi đáp tử tế.

Xem những tin nhắn "hết đỡ" này, cộng đồng mạng cũng ngán ngẩm thay cho cô gái: "Lại nhớ ngày xưa có ông tán mình ngày nào cũng Combo :7h - em ăn cơm chưa?, 9h- em đi ngủ chưa?. Cả 30 ngày nhắn như thế phát ngán"; "Chỉ là đợi em đi ngủ để chúc ngủ ngon thôi mà... làm gì căng"; "Xong lại gào mồm khóc lóc con gái kiêu chảnh"; "Ném xuống Thái Bình Dương cả tỷ năm cũng không thể mặn nổi"...

Một số bạn trẻ thì đưa ra lởi khuyên cho anh chàng này: "Sao ko hỏi "em hết tiền chưa?"... Cứ cho tiền là ăn no ngủ kĩ thôi..."; "Nghèo tiền còn cơ hội gỡ đc chứ đến tuổi lập gia đình rồi mà đầu óc nghèo nàn, kém tinh tế thì chắc khó chữa"; "Thật lòng quá cũng không tốt"...

Có thể thấy anh chàng này cũng khá mạnh dạn khi nhắn câu "Chúc em sớm yêu anh". Rất có thể anh chàng đang dùng chiêu "mưa dầm thấm lâu" hòng "cưa đổ" cô gái, chỉ có điều là chắc anh ta không giỏi Văn. Có lẽ anh chàng nên chuyển từ lời nói sang hành động thì hay hơn là lặp đi lặp lại mấy câu nói ám ảnh như vậy.

Tán tỉnh với điệp khúc Em ngủ chưa?
Cô gái đáng khen khi kiên nhẫn trả lời tin nhắn. (Ảnh minh họa)

Tất nhiên, việc cô gái kiên trì trả lời tin nhắn cũng có thể là chiêu "câu giờ", tạm thời để cho đối phương hài lòng mà không chuyển qua hành động. Điều quan trọng là vẫn phải hành động để "chốt hạ" mối quan hệ này, tránh dùng dằng mất thời gian của cả đôi bên./.

Viết bình luận