Sự thay đổi của dàn sao Chúa tể của những chiếc nhẫn sau 15 năm

Shigeo Tokuda 21/12/2016 14:35

(Game8) - Cùng xem những Frodo Baggins, Aragon, Gandalf...đã thay đổi ra sao trong suốt những năm qua nhé

The Lord of The Rings (Chúa tể của những chiếc nhẫn) là một trong những series phim kinh điển và tuyệt vời nhất trong lịch sử hơn trăm năm của ngành điện ảnh. Không ít những diễn viên tham gia 3 phần phim Chúa nhẫn giờ đây đã trở thành những ngôi sao hạng A rất được trọng vọng tại Hollywood. Cùng điểm qua sự thay đổi của họ sau 15 năm qua nhé.

Sau vai diễn kinh điển, Frodo Baggins. Elijah Wood có tham gia đóng một vài phim khác nhưng không mấy nổi bật. Hiện tại anh vẫn tham gia lồng tiếng cho một số phim hoạt hình, và mới đây đã thành lập công ty thu âm Simian Records.

Lúc mới đóng chúa Nhẫn, Orlando Bloom còn là một lính mới không tên tuổi. Tuy nhiên 2 series Chúa Nhẫn và Cướp biển Caribe đã là quá đủ để đưa anh trở thành diễn viên nổi tiếng hào hoa của Hollywood

Ian McKellen là một cây đại thụ trong làng điện ảnh Anh Quốc và thế giới. Khán giả đã quá quen thuộc với vai diễn dị nhân Magneto trong series X-Men trong nhiều năm liền.Ông được nữ hoàng Elizabeth II sắc phong Hiệp sỹ vào năm 1991

Không chỉ nổi danh với vai diễn Aragon, Viggo Mortessen còn là một nghệ sĩ, nhà thơ, nhiếp ảnh gia và nhạc sĩ nổi tiếng. Nam diễn viên Đan Mạch này đã thành lập công ty chuyên giới thiệu các tác phẩm của những nghệ sĩ ít tên tuổi. 

Trước khi đóng chúa nhẫn, Liv Tyler đã không còn xa lạ với Hollywood qua các bom tấn như Stealing Beauty và Armageddon. Hiện là người mẹ có 3 con, Liv Tyler đang tập trung vào công việc đạo diễn và sản xuất phim trong năm 2007

Sean Astin đã đóng vai chính nhiều bộ phim, nhưng không vai nào có thể vượt qua vai người Hobbit vụng về mà chân thành Samwise Gamgee trong chúa Nhẫn. Năm 2004, ông và Joseph Layden cùng nhau viết cuốn sách There And Back Again: An Actor's Tale, trong đó chia sẻ nhiều trải nghiệm của mình khi quay phim Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Không chỉ đóng vai Mediadoc Brandybuck, nam diễn viên Dominic Monaghan còn cùng với Billyboyd tham gia viết kịch bản cho Chúa Nhẫn. Anh cũng nổi tiếng với vai Charlie trong show truyền hình Lost.

Ngoài diễn viên, Billy Boyd cũng là một nghệ sỹ tài năng, có tài ca hát, chơi guitar bass và trống. Anh là thủ lĩnh của ban nhạc Beecake và đã biểu diễn bài hát The Edge of Night trong phần cuối The Return of the King. Đây được coi là một trong những ca khúc hay nhất trong phim điện ảnh

Sean Bean là người thủ vai chỉ huy Boromir gan dạ của người Gondor trong chúa Nhẫn. Những năm sau đó, anh tiếp tục thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp với một loạt siêu phẩm như Troy, Silent Hill và đặc biệt là series Game of Thrones. Anh cũng có bằng tiến sĩ Văn học Anh tại Đại học Sheffield.

Sau bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn, Miranda Otto còn tham gia một bom tấn khác của Hollywood là I, Frankenstein.

Ian Holm bước chân vào thế giới điện ảnh lần đầu tiên vào năm 1958, và cho đến nay ông đã đảm nhận 100 vai diễn khác nhau. Cũng như McKellen, ông cũng được sắc phong Hiệp Sỹ.

Cate Blanchett luôn được coi là một trong những nghệ sỹ tài năng nhất của Hollywood. Cô đã đóng vai chính trong 40 bộ phim, 20 vở kịch khác nhau, và được khắc tên trên Đại lộ danh vọng của Hollywood. Cô đã trở lại với thế giới chúa Nhẫn qua series phim The Hobbit (2012-2014)

Ngoài vị vua Theoden trong chúa Nhẫn, Bernard Hill còn được biết đến nhiều nhất qua vai diễn thuyền trưởng trong Titanic. Ông cũng là diễn viên duy nhất cho đến thời điểm này xuất hiện trong 2 phim đoạt 11 giải Oscar.

Vai diễn chúa Tiên Elrond của Hugo Weaving cũng gây ấn tượng rất mạnh với các fan chúa Nhẫn. Cùng với Cate Blanchett, ông đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim, đáng kể nhất là bộ ba siêu phẩm The Matrix (Ma Trận), và V for Vendetta

Sự nghiệp của John Rhys-Davies là một gia tài với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình như Sliders, Indiana Jones, và bộ phim giả tưởng The Lost World .

Golum, nhân vật phản diện đóng vai trò quan trọng nhất trong chúa Nhẫn đã được lồng tiếng bởi Andy Serkis. Ngoài ra, ông còn đảm nhận lồng tiếng cho khỉ Ceasar trong Rise of the Planet of the Apes, khỉ đột King Kong trong phim cùng tên, và rất nhiều nhân vật trong game khác.

Viết bình luận