EA‘s Lord of the Rings: Heroes of Middle-Earth sẽ được ra mắt vào ngày 10/05

Taskmaster 10/04/2023 16:03

MỤC LỤC [Hiện]

Được phát triển bởi đội ngũ của Glu Mobile, Heroes of Middle-Earth là một game nhập vai chiến thuật dựa trên bộ truyện kinh điển của J.R.R. Tolkien. Người chơi sẽ được hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng của truyện như Gandalf, Legolas và Gimli để khám phá các cảnh đẹp của thế giới trung địa và chiến đấu với các tên xâm lược và quái vật.

Game sở hữu một cách chơi tương tự như các tựa game nhập vai chiến thuật khác, nơi người chơi phải lên kế hoạch và chiến đấu với các kẻ thù thông qua việc sử dụng các kỹ năng đặc biệt của nhân vật.

The Lord of the Rings: Heroes of Middle-earth™ - Gameplay Trailer - April 2023

Để tăng thêm tính hấp dẫn, Heroes of Middle-Earth sẽ có hệ thống giao dịch tài nguyên và kỹ năng, cho phép người chơi mua, bán và nâng cấp các đồ vật và kỹ năng để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Theo thông tin từ EA, game sẽ được phát hành miễn phí với một số tính năng mua trong game. Tuy nhiên, chưa rõ những tính năng này sẽ được giá bao nhiêu.

Với sự kết hợp giữa thế giới trung địa và lối chơi chiến thuật hấp dẫn, Heroes of Middle-Earth hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng chơi cho những người yêu thích thể loại game nhập vai chiến thuật và các fan của bộ truyện kinh điển Lord of the Rings.

Viết bình luận