"Soái ca" lướt ngang bản tin "Thời sự 19h": Chất lượng ảnh không tốt nhưng chất lượng nhan sắc cực đảm bảo!

Linh Linh 02/07/2021 14:52

Chỉ xuất hiện góc ngoài cùng bên trái màn hình nhưng anh chàng này gần như chiếm mọi spotlight.

"Thời sự 19h" là chương trình cập nhật những thông tin mới nhất diễn ra trong ngày. Thế nhưng ở trong xã hội ngập tràn internet thì chương trình cũng ít được quan tâm hơn nhất là với giới trẻ. Thế nhưng mới đây, dân mạng đã tìm ra được lý do to đùng để không nên bỏ lỡ bất kì chương trình thời sự nào, đó chính là vì trai đẹp.

Cụ thể, bản tin Thời Sự 19h (30/6) có quay lướt qua một mỹ nam, theo đó, hội mê trai đẹp đã dốc sức để truy lùng info của anh chàng này. Dù chỉ xuất hiện vài giây thôi nhưng ngoại hình cực phẩm của chàng trai đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các cô gái.

Với bộ vest chỉn chu, thần thái có sức lôi cuốn đã đủ làm hội mê trai xao xuyến chứ chưa kể đến mái tóc bồng bềnh lãng tử, đôi kính thư sinh cùng góc nghiêng thần thánh. Vẻ đẹp trai này thực sự rất "đi vào lòng người". Không rõ anh chàng là phiên dịch viên cấp cao hay là thư ký buổi họp, chỉ biết rằng máy quay đã chạm đúng anh thì gần như chiếm mọi spotlight.

Phải nói chất lượng hình ảnh tuy không tốt nhưng chất lượng nhan sắc thì cực đảm bảo. Đến giờ danh tính của mỹ nam thời sự này vẫn chưa được tìm ra. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến độ phát cuồng của team chị em. Thậm chí nhiều "cô nàng còn cuồng đến mức gọi người yêu hay chồng nữa. Đại đa số để lại bình luận khen ngợi về vẻ lãng tử của anh thanh niên.

"Đã đẹp trai lại còn tài giỏi nữa thì ai chả mê"

"Chồng ơi anh đang ở đâu đấy anh, mlem mlem quá"

"Hy vọng VTV cung cấp nhiều "nội dung" chất lượng như thế này hơn nữa nhé". 

Đây chẳng phải lần đầu, trước đó hội chị em từng nhiều lần "lỡ nhịp" bởi loạt trai đẹp lướt qua trên sóng truyền hình: 




Điểm mặt một số trai đẹp từng xuất hiện trên sóng. 

Viết bình luận