Tiến Linh dậy thì thành công: Trước như cò hương, giờ thành nam thần sân cỏ!

Linh Linh 14/06/2021 09:32

So với ngày xưa thì có thể thấy Tiến Linh đúng là dậy thì quá thành công, giờ đây cư thấy anh chàng là netizen bắn tim ầm ầm vì độ đẹp trai cho mà xem.

Ai cũng hào hứng đón chờ 1 trận đấu cuối vào 23h15 phút ngày 15/6 gặp chủ nhà UAE, tuyển Việt Nam sẽ chính thức khép vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Hiện đội quân áo đỏ đang đứng đầu bảng G, được 17 điểm sau 7 trận.

Liên tục mang về những bàn thắng đẹp cho đội tuyển Việt Nam trong giải đấu World Cup 2020, cầu thủ Tiến Linh trở thành "crush quốc dân" vì vừa đẹp trai vừa đá bóng hay.

Thế nhưng bỗng dưng cư dân mạng lại lục lại ảnh từ thời ngày xưa của "chồng quốc dân" với vẻ ngoài chưa được nổi trội lắm của anh chàng. Khi còn nhỏ, Tiến Linh hữu thân hình cò hương, đến khi chập chững ra sân ở cái tuổi 17 - 18 người ta cũng chưa ấn tượng gì với chàng trai này, cho dù to cao hơn hẳn nhưng vẫn chưa có thân hình đầy đủ "múi sầu riêng" như bây giờ.

Thế mới thấy Tiến Linh của hiện tại được đánh giá là dậy thì thành công lắm rồi. Các bài tập thể hình không chỉ phục vụ cho thi đấu, còn khiến cơ thể anh chàng múi nào ra múi đó, chưa kể là thần thái cũng ra gì và này nọ lắm chứ. Gu ăn mặc của anh chàng ngày càng chuẩn chỉnh, trông phong độ hơn hẳn. Thậm chí anh chàng còn được ví là nam thần sân cỏ ở thời điểm hiện tại.

Hiện Tiến Linh vẫn còn độc thân, bấy nhiêu đó thôi đủ để anh chàng vụt sáng trở thành "chồng quốc dân" trong mắt các chị em rồi!

Một số nhận xét từ cư dân mạng:

"Ở Hàn Quốc có Jeong Seung-won, ở Việt Nam có Tiến Linh, toàn nam thần khiến chị em chúng tôi đứng ngồi không yên".

"Không hổ danh là anh chồng quốc dân, thân hình quá chuẩn quá đẹp trai"

"Anh nhà ở đâu đấy...."

"Đá bóng giỏi lại còn đẹp trai thì ai mà không mến mộ cho được"

Viết bình luận