Chỉ vài giây trả lời phỏng vấn VTV24 sau khi thi Văn, nam sinh khiến hội chị em mê mẩn: Sóng - Xuân Quỳnh sao bằng "sóng" trong lòng em!

TH 09/07/2021 16:08

VTV chưa bao giờ khiến hội chị em thất vọng! 

Không chỉ bám trend "không trượt phát nào", chương trình chuyển động 24h của Trung tâm Tin tức VTV24 mới đây còn khiến hội chị em xôn xao khi "tung" ảnh trai đẹp ngay trên sóng. 

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn về tình hình thi của thí sinh sau môn thi đầu tiên - môn Văn, VTV24 đã vô tình "bắt" được trai đẹp tên Trần Gia Bảo (học sinh trường THPT Nguyễn Thị Diệu, TP.HCM). Nhìn mặt hớn hở của nam sinh, có thể đoán anh chàng này trúng tủ tác phẩm Sóng (nhà thơ Xuân Quỳnh) rồi!


​​​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Nhưng Sóng của Xuân Quỳnh chưa chắc đã bằng "sóng" trong lòng biết bao cô gái khi được chứng kiến trai đẹp. Chẳng vậy, khoảnh khắc này sau khi được chia sẻ lên một số diễn đàn mạng xã hội đã lập tức khiến hội chị em chao đảo. Một độc giả hài hước cho biết: "Lúc trưa nay ăn cơm, ngồi xem TV tự nhiên bố bảo 'đẹp thế' quay đúng khúc em này. Mình ngước lên tưởng bố khen nhan sắc cậu này, hóa ra bố lại đi chốt câu 'hàng rào kia đẹp nhỉ?'. Nghĩ mà chán".

Hội chị em gửi ngàn lời khen đến trai đẹp. 

"VTV chưa bao giờ khiến hội chị em thất vọng" khi trước đó cũng từng nhiều lần giúp hội chị em tia trai đẹp trên sóng: 

Loạt trai đẹp từng xuất hiện trên sóng VTV. 

Ở diễn biến khác, đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021 năm nay được các thí sinh đánh giá khá vừa sức, hay. Học sinh Trung bình nắm chắc kiến thức cơ bản có thể đạt được điểm 5 - 6 đủ đảm bảo để xét tốt nghiệp, học sinh Khá có thể đạt được trên dưới điểm 7, học sinh Giỏi có thể đạt được điểm 8 trở lên.

Cấu trúc đề thi và nội dung kiến thức trong đề thi chính 2021 cũng tương tự như đề minh họa mà Bộ đã công bố ngày 31/3/2021.

Viết bình luận