"Hot boy cầm cờ" năm ấy giờ vẫn đẹp trai như xưa, chỉ tiếc là "đã có bồ"

TH 04/07/2021 08:26

Chỉ một dòng ghi chú, "chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" khiến bao cô gái phải hụt hẫng. 

Vào năm 2017, Phạm Hồng Đăng - nam sinh trường THPT Phan Đình Phùng bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội chỉ sau một đêm. Theo đó, nhờ ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng và dáng cầm cờ cực oai nghiêm trong lễ khai giảng, cậu bạn trở thành cái tên được gọi nhiều nhất trên mạng xã hội lúc bấy giờ. 


Tuy nhiên, việc bất ngờ được nhiều người biết đến lại khiến Hồng Đăng gặp phải không ít phiền toái nên "hot boy cầm cờ" đã quyết định cài đặt Facebook về chế độ bạn bè; đồng thời chặn tin nhắn của người lạ. Ngay sau đó, Hồng Đăng hạn chế đăng thông tin trên mạng xã hội khiến không ít người tiếc nuối. Chiếc ảnh gần đây nhất Đăng chia sẻ công khai trên Facebook là ảnh đại diện, đăng vào tháng 12/2020.



Hồng Đăng bị nhiều người giả mạo facebook...

Và mới đây, dân mạng tiếp tục "đào mộ" được bức ảnh hiện tại của Hồng Đăng. Vẫn đẹp trai cùng nụ cười tỏ năng như xưa, chỉ khác anh chàng đã chuyển chế độ từ trạng thái "độc thân" sang "đang hẹn hò" trên trang cá nhân.



Được biết, Hồng Đăng đã trúng tuyển và trở thành tân sinh viên của khoa Công nghệ thông tin, trường Đại học Thủy lợi Hà Nội. Nhóm ngành này có điểm chuẩn đầu vào theo phương thức xét điểm thi cao nhất trong các ngành của trường với 22,75 điểm và bắt buộc điểm Toán phải từ 8.2 trở lên. Như vậy cũng đủ để thấy, điểm số của anh chàng cũng phải rất gì và này nọ mới có thể đỗ vào ngôi trường có tiếng này.

Bên cạnh đó, một số thông tin bên lề tiết lộ rằng, cậu bạn còn tham gia làm trợ giảng cho một trung tâm dạy thêm môn Toán tại Hà Nội.


Viết bình luận