Bị nghi lộ ảnh quá khứ " tròn trùng trục", hot Tiktok Khoa Vương lên tiếng đáp trả kèm màn "dặn mằn" không thể đã hơn!

Linh Linh 12/07/2021 08:42

Khoa Vương trở thành hiện tượng mạng khi liên tục đăng tải những video clip thả thính trên TikTok, mới đây chàng còn vướng phải tin đồn trước khi trở thành trai đẹp là một anh chàng với thân hình "tròn trùng trục". Trước nghi vấn này Khoa Vương đã lên tiếng chính thức.

Hẳn là nhiều người vẫn chưa quên câu nói viral gây ám ảnh mạng xã hội: "Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải hông?". Câu thả thính ngọt hơn mía lùi cộng thêm đó là ngoại hình đẹp trai, càng khiến Khoa Vương trở nên nổi tiếng, được lòng các chị em.

​​​​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Khoa Vương - chàng trai 9X người Bạc Liêu là chủ nhân của viral này nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Bỗng dưng trở thành hiện tượng mạng nên ngoài sự nổi tiếng Khoa Vương còn gặp rất nhiều rắc rối. Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền ảnh của một hot TikToker. Người đăng tải khẳng định chắc nịch đó là Khoa Vương.

Trong ảnh là một anh chàng hoàn toàn khác với hình ảnh Khoa Vương bây giờ. Chàng trai này có gương mặt béo tròn, nọng cằm, trang phục đầu tóc cũng cực giản dị. Rất nhiều người bất ngờ trước hình ảnh trong quá khứ bị khui ra của anh. Quả thực nếu so với hình ảnh bóng bẩy hiện tại thì ai cũng phải khẳng định đây quả thật là màn lột xác này quá đỉnh cao.

Tuy nhiên ngay sau đó Khoa Vương đã lên tiếng: "Tôi chưa bao giờ tròn đến như vậy. Từ nhỏ cho đến bây giờ. Tôi nghĩ các bạn nên dừng lại việc này. Với tôi đó không phải vấn đề lớn nhưng với bạn nam kia, có thể sẽ bị tổn thương vì những lời body shaming".

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, anh chàng còn tung loạt ảnh thời "chưa dậy thì" với gương mặt "nam thần", body chuẩn như hiện tại. 

Khoa Vương hiện đang bén duyên với công việc trang điểm và nhiếp ảnh gia tại Bạc Liêu. Anh chàng đang là một trong những "hot TikToker" Việt Nam trong thời điểm hiện tại. 

Viết bình luận