Góc khuất nghèo khó cuộc đời Công Vinh

Chang 20/10/2021 16:20

Nam cầu thủ quê Nghệ An không che giấu quá khứ khốn khó của mình, đây cũng là động lực để anh càng phấn đấu hơn trong sự nghiệp dù thị phi luôn bủa vây.

Nhắc đến Công Vinh, người ta nhớ đến một tiền đạo xuất chúng giúp Việt Nam gặt hái thành tích chưa ai vượt qua nổi. Cuộc sống của anh bước sang trang mới kể từ khi lấy Thủy Tiên. Cặp đôi ca sĩ - cầu thủ trở thành biểu tượng của làng giải trí Việt, sở hữu khối tài sản khổng lồ.


Trong những đợt từ thiện, Thủy Tiên - Công Vinh cũng đi đầu với những dự án trăm tỷ giúp dân, cứu trợ mùa bão lũ. Giàu có, hạnh phúc, nhưng ít ai biết, Công Vinh từng trải qua tuổi thơ cơ cực thế nào.


Trong cuốn tự truyện của mình, Công Vinh kể về bố với những nỗi niềm xót xa. Anh từng có một gia đình hạnh phúc cho đến khi bố gặp chuyện. Chạy chữa thuốc thang cho bố, cùng đàn con nheo nhóc khiến gia đình Công Vinh kiệt quệ. Bởi thế bố anh - ông Lê Công Duệ liều mình làm chuyện phạm pháp phải lĩnh án 12 năm tù. Gánh nặng gia đình đổ lên vai anh, khiến chàng cầu thủ trẻ quyết tâm phải thành công trên sân cỏ để lo cho chị em. Dù không có tài năng thiên bẩm như Văn Quyến, nhưng may mắn và sự cần cù đã giúp Công Vinh vươn lên vị trí tiền đạo số 1 Việt Nam.



Tuy nhiên, sự giàu có thành công cũng khiến anh bị soi mói. Người ta dèm pha về việc Công Vinh có một người chị gái đầu giản dị ít nói, đang mưu sinh bằng nghề bán vé số dạo ở Bình Phước dù em trai là cầu thủ nổi tiếng và em dâu là ca sĩ đắt show nhất nhì Vbiz thời bấy giờ. Hình ảnh chị gái anh bị chia sẻ trên khắp mặt báo, người ta chỉ trích Công Vinh vì từng tuyên bố sẽ chu cấp và lo lắng cho người thân, nhưng khi lấy vợ vẫn để chị ruột phải bươn chải nắng mưa.



Chị gái Công Vinh phải lên báo thanh minh cho em: "Khi Vinh có cuộc sống dư dả, nó mua nhà cho cha mẹ, người chị kế Vinh và cả tôi nữa. Vinh cũng nuôi cô em gái út học đại học và hỗ trợ mọi người rất nhiều trong công việc. Vinh có mua cho tôi căn nhà ở ngoài quê khoảng 400 triệu đồng và bảo tôi ở đó làm ăn buôn bán gần nhà cha mẹ cho đỡ vất vả, nhưng khi lấy chồng thì tôi có ý định bán nhà để theo chồng làm ăn”.


Chị cũng thấy có lỗi và hối hận khi không nghe lời em trai nên phải vất vả nắng mưa: “Thật ra Vinh không muốn tôi bán nhà và đi xa như vậy. Giờ mỗi khi nghĩ tới Vinh, tôi hối hận và thấy có lỗi với nó nhiều lắm. Nếu tôi nghe lời em trai không bán nhà thì đâu có cơ cực, hàng ngày đội nắng mưa bán vé số thế này”.

Công Vinh cũng chia sẻ, anh luôn giúp đỡ người thân nhưng việc họ sử dụng số tiền đó như nào thì bản thân anh không thể quyết định được.


Cô em gái út của Công Vinh - Khánh Chi cũng gặp nhiều thị phi đời tư gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh chị. Đến Thủy Tiên phải giải thích rằng chồng mình giúp em gái học hành và xin việc đàng hoàng nhưng cuộc sống riêng của em không ai quản nổi. “Chẳng lẽ đã giúp hết lòng và năn nỉ hết mức mà người ta vẫn thích bán tài sản được mình cho để đi bán vé số hay lo lắng cho ăn học thành tài, xin việc cao sang cho mà không chịu, cũng không muốn mình can thiệp vào cuộc sống cá nhân của họ thì cũng là lỗi của mình? Là người trưởng thành phải tự chịu trách nhiệm cho việc mình làm”. Thủy Tiên bức xúc.

Trong vụ ồn ào từ thiện vừa qua, Khánh Chi cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ anh chị. Cô còn tung tin nhắn riêng với anh trai chứng minh người thân vô tội, chỉ đợi cơ quan chức năng vào cuộc.


Phương Thanh úp mở "Showbiz chuẩn bị có biến lớn" gây xôn xao

"Đêm lao xao" bày tỏ:  "Tính Chanh từ xưa đến giờ không ai thay đổi được, cũng không làm theo ý ai, không phe phái. Có những quan điểm chúng ta giống nhau, nhưng cũng có quan điểm chúng ta khác nhau. Chứ nếu vì một quan điểm mà bỏ mọi thứ thì chúng ta quá vội vàng.

Và 10 năm nay, Phương Thanh chỉ làm giám khảo, ít đóng phim, ít tham gia showbiz nên không thể nói hợp phe bên nào. "Cha mẹ sinh con trời sinh tính, 48 năm nay Phương Thanh phân chánh rồi, chính vì phân chánh nên mới nghèo, chứ đi trái thì giàu lắm. Phương Thanh nhiều cạm bẫy, cám dỗ, tiền không nhưng không bao giờ cầm. Phương Thanh hãnh diện là người con của tổ, chưa bao giờ làm mất uy tín tổ cho. Giữa công chúng và nghệ sĩ có hiểu lầm, có điều gì đó Phương Thanh sẽ chinh phục khán giả lại từ đầu bằng cách khác".
Xem thêm tại đây 


>>>Chủ nhân 15 con chó ở Cà Mau lợi dụng lòng thương để kêu gọi ủng hộ?

Viết bình luận