Sau loạt sao Việt, hacker tiếp tục tấn công nhiều kênh Youtube nổi tiếng khiến đến cả Vanh Leg còn "ngoi lên bờ"

Hafa 27/11/2020 10:57

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, "thánh chế" Vanh Leg đột ngột xuất hiện khiến cộng đồng mạng xôn xao và lần này liên quan tới làn sóng tấn công các kênh Youtube nổi tiếng của hacker.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện, sau gần 2 năm im hơi lặng tiếng tới mức được gọi là "thợ lặn", Vanh Leg bất ngờ "ngoi lên bờ" và kêu ca mình bị hacker tấn công trên Youtube. Như vậy, anh chàng gắn liền với nhiều "siêu phẩm nhạc chế" này cũng chung số phận với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thời gian gần đây.

Trước đó, MC Trấn Thành, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cùng nhiều nhân vật nổi tiếng showbiz như Lý Hải, Vũ Khắc Tiệp, Lynk Lee... đồng loạt thông báo kênh Youtube của mình bị hacker đột nhập, tự ý phát livestream loạt video có nội dung liên quan tiền điện tử. Dù sau đó hầu hết các nhân vật này đều thông báo đã lấy lại được tài khoản nhưng vụ việc khiến cộng đồng mạng xôn xao, hoang mang lo ngại về một vụ tấn công quy mô lớn.

>> Ngon tuyệt quán chè hơn 30 năm tuổi ở Hà Đông, Hà Nội

Và theo thông tin từ trang cá nhân của Vanh Leg thì có vẻ hacker vẫn chưa dừng lại mà đang âm thầm tấn công thêm nhiều kênh Youtube lớn khác. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng nên "bắt tay cảm ơn vì đã lôi đầu được ông anh thợ lặn lên" vì đã quá lâu các fan không được xem clip mới của Vanh Leg.

Vanh Leg tên thật là Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1993 tại Hà Nội, có năng khiếu âm nhạc và khả năng chơi đàn piano. Năm 2009, anh cùng một số người bạn thành lập nhóm nhạc NS Band và được khá nhiều bạn trẻ biết đến. Nhưng Vanh Leg chỉ thực sự nổi tiếng với các bản chế hài hước trên Youtube như "Con nhà nghèo", "Em đừng thả thính", "Động thăng thiên"...

Sức hút của Vanh Leg đã bị giảm sút ít nhiều khi thời gian gần đây anh chàng bỗng biến mất khỏi MXH. Nhiều người thắc mắc anh chàng đã đi đâu, hiện đang làm gì và có dự định gì trong tương lai không mà không thấy bất cứ thông tin nào mới về thần tượng. Và bài đăng mới nhất của Vanh Leg trên MXH đã khiến các fan hả dạ, kỳ vọng về những video clip mới./.

>> Vanh Leg cùng Độ Mixi đồng loạt tặng Giftcode, thách game thủ vào Survival Heroes giành Top 1

Viết bình luận