Rán thịt ở trực chốt, anh dân quân bị chỉ trích "ăn sung mặc sướng"

TH 13/09/2021 09:11

Một số ý kiến cho rằng cán bộ trực chốt "ăn sung mặc sướng, trong khi dân ăn rau củ".

Những vấn đề liên quan đến dịch Covid 19 hiện vẫn là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Mới đây, mạng xã hội bất ngờ nổ tranh cãi trước một đoạn clip đăng tải trên TikTok ghi lại hành động nướng thịt tại điểm trực chốt của một anh cán bộ. Theo đó, do không thể về nhà anh cán bộ đành thiết kế điểm trực thành gian bếp nhỏ để nấu ăn. Tuy nhiên hành động này lại khiến một số người tức giận và cho rằng "anh ăn sung mặc sướng trong khi dân ăn rau củ". 


Hình ảnh ghi tại điểm trực. 

"Tôi giãn cách có biết miếng thịt là gì đâu"; "Cán bộ sướng thế"; "Rồi bắt dân phải ăn rau"... là một số ý kiến chỉ trích. Đáp trả lại điều này, nhiều người lên tiếng bênh vực cán bộ trực chốt bởi họ là một trong số những người vất vả nhất thời điểm hiện tại khi ngày đêm phải canh gác tại các điểm trực. 

"Trực chốt nắng mưa không ai thấy, ăn ngon một bữa vạn người soi", một ý kiến nhận được khá nhiều sự đồng tình. 


Một số người chỉ trích hành động nướng thịt của cán bộ trực chốt. 



Loạt phản biện của dân mạng. 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng nhiều lần đăng tải hình ảnh các cán bộ trực chốt chẳng quản mưa nắng, ngày đêm túc trực tại các điểm chốt để kiểm tra các phương tiện lưu thông nhằm phòng chống dịch bệnh. 

 




Hình ảnh khiến nhiều người xúc động. 

Bị shipper thu thêm 900 đồng để làm tròn cho đơn 19.000 đồng, cô gái bức xúc

Câu chuyện của cô gái tố shipper tự ý thu thêm 900 đồng cho biên nhận 18.100 đồng để làm tròn tiền thành 19.000 đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.. Xem thêm tại đây 


Viết bình luận