Vừa đi “khảo sát” các quán net trong Nam ngoài Bắc, SofM dương tính với COVID-19

June 18/09/2022 12:07

Ngôi sao đi rừng tỏ ra rất buồn bã vì “vừa về chưa kịp đi đâu cả”.

Một tuần sau khi trở về quê nhà Việt Nam, SofM thông báo mình đã mắc COVID-19 vào hôm qua (17/9). “Hello mọi người. Hôm nay, SofM có triệu chứng sốt và xét nghiệm ra COVID-19. Vậy anh em ai đã từng tiếp xúc với SofM trong thời gian gần đây thì nhớ theo dõi và tự cách ly nhé” – bài viết được đăng tải trên fanpage Facebook chính thức hơn 542.000 người theo dõi của tuyển thủ thuộc biên chế Weibo Gaming. Thông tin xuất hiện vào đúng dịp SofM lần đầu hồi hương sau hơn hai năm chinh chiến tại Trung Quốc. Được biết, tuyển thủ đi rừng lừng danh chưa bao giờ mắc coronavirus tại quôc gia tỉ dân nhưng SofM đã không may ngay khi lên kế hoạch “tổ chức một buổi gặp mặt nho nhỏ với anh em” tại TP.HCM.

SofM chia sẻ rằng không biết nguồn lây bệnh cho mình là ai. Đáng nói hơn, anh chàng này lại vừa có mặt ở những quán Internet sầm uất, đông đúc bậc nhất Hà Nội và TP.HCM. “SofM đi net ở TP.HCM thì cũng chỉ đi hai quán mà ngồi phòng thi đấu hoặc phòng stream một mình thôi. Nhưng có anh em biết nên đến giao lưu nhiều (với SofM)” – đại diện của tuyển thủ này bình luận trên fanpage. Dù đã qua tâm dịch nhưng những người mắc COVID-19 được yêu cầu uống thuốc và tự cách ly ít nhất 14 ngày để đảm bảo an toàn, sức khỏe cho bản thân cũng như cộng đồng. Tuyển thủ sinh năm 1998 tỏ ra buồn bã vì “vừa về chưa kịp đi đâu.

 

Angel, đồng đội của SofM tại WBG, tiết lộ rằng lần về Việt Nam này tuyển thủ đi rừng sẽ lo chuyện đại sự là kết hôn với bạn gái sau 10 năm hẹn hò. Tuy nhiên cả SofM lẫn Lily (biệt danh của bạn gái) chưa chính thức lên tiếng. Chưa hết, BaRoiBeo – sáng lập SBTC Esports – cũng tuyên bố rằng tổ chức cùng nhà đầu tư đang rất nghiêm túc muốn chào mời SofM thi đấu tại VCS 2023. Hiện hợp đồng giữa SofM với WBG sẽ hết hạn vào tháng 11/2022 và hai bên vừa trải qua hai mùa giải thất bại khi không thể giành vé dự Chung kết Thế giới.

Tương lai của SofM vẫn là một dấu hỏi lớn sau sáu năm thăng trầm tại giải đấu số một Trung Quốc. Anh mới được công nhận là nội binh LPL từ khi thi đấu cho Snake Esports vào mùa hè 2016. Và rất có thể, fan sẽ có được câu trả lời thỏa đáng hậu CKTG 2022 vào đầu tháng 11. Trước mắt, mong rằng SofM và những ai tiếp xúc với anh sẽ chóng khỏe để có đủ thể lực, sức khỏe và tinh thần minh mẫn chuẩn bị cho CKTG 2022 toàn diễn ra vào rạng sáng theo giờ Việt Nam.

Viết bình luận