Quang Hải & Tiến Dũng - Những người hùng Thường Châu xưa mang ái tình theo nốt trầm sự nghiệp

Hafa 04/11/2020 14:17

Quang Hải mới đây công bố chia tay bạn gái Huỳnh Anh khiến các fan đồn đoán anh muốn tập trung cho sự nghiệp. Phải chăng đó là một sự rút kinh nghiệm từ người đồng nghiệp Bùi Tiến Dũng?

Tháng 1/2020, trong trận đấu cuối cùng tại giải bóng đá U23 châu Á, Quang Hải tịt ngòi, Tiến Dũng đẩy bóng vào lưới nhà góp phần khiến U23 Việt Nam dừng bước ở ngay vòng bảng. Đây là hình ảnh trái ngược với giải đấu 2 năm trước ở Thường Châu (Trung Quốc), khi mà cả Quang Hải, Tiến Dũng dường như là 2 cái tiên được truyền thông nhắc đến nhiều nhất sau khi giành ngôi Á quân lịch sử.


Trở về từ Thường Châu, trong vòng 2 năm qua, Tiến Dũng khiến người ta nói về mình rất nhiều với những lùm xùm giảm sút phong độ đi kèm với các hợp đồng quảng cáo gây tranh cãi và những tin đồn hẹn hò với hàng loạt bóng hồng. Quang Hải cũng chiếm sóng không ít khi tiếp tục tỏa sáng ở nhiều cấp độ đội tuyển, nhưng kể từ khi dính phải chấn thương nặng sau SEA Games 30 và sự kiện chia tay cô bạn gái Nhật Lê, anh cũng rơi vào nốt trầm sự nghiệp.

Điều khiến dư luận chú ý là cứ mỗi khi dính vào những lùm xùm tình ái thì cả 2 ngôi sao này lại xuống phong độ trên sân cỏ. Tiến Dũng sau những tranh cãi về hợp đồng quảng cáo thì liên tục có tin đồn anh hẹn hò với hàng loạt hot girl. Đầu tiên là cô nàng Thanh Mèo (tên Lê Thị Thanh, sinh năm 1996), một người mẫu ảnh, TVC quảng cáo cho các nhãn hàng, sở hữu gương mặt đáng yêu, nước da trắng, đôi mắt to và vóc dáng thon gọn.



Thanh Mèo và Bùi Tiến Dũng được cư dân mạng "soi" ra những khoảnh khắc ở bên nhau. Tuy nhiên, đến giữa năm 2019, cặp đôi chia tay sau thời gian hẹn hò trong im lặng. Nguyên nhân được cho là họ không vượt qua được khoảng cách do yêu xa. 

MC Khánh Linh là cái tên tiếp theo bị đồn thổi hẹn hò Bùi Tiến Dũng. Tháng 9/2019, cộng đồng mạng dậy sóng trước hình ảnh Tiến Dũng đi cùng một cô gái xinh đẹp trong cửa hàng tiện lợi. Sau đó, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của người đẹp là MC Khánh Linh của VTVCab. 


Phạm Khánh Linh sinh năm 1996 tại Phú Thọ, sở hữu gương mặt thanh tú cùng làn da trắng, gu ăn mặc không quá gợi cảm nhưng được đánh là có vóc dáng khá chuẩn. Ngoài công việc biên tập viên, cô còn từng làm giáo viên tại một trung tâm Anh ngữ. Tuy nhiên, Khánh Linh đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn tình cảm với chàng thủ môn xứ Thanh.

Hiện tại, Tiến Dũng đang công khai hẹn hò với Dianka Zakhidova (sinh năm 2000) - hot girl đến từ Ukraine. Sở hữu gương mặt hút hồn cùng vóc dáng nóng bỏng, cô nàng hiện đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... và hiện đang hoạt động tại TP HCM. 



Dianka lần đầu được chú ý khi xuất hiện trong một buổi tiệc thân mật của gia đình Bùi Tiến Dũng. Sau đó, nàng mẫu Tây còn đến sân vận động để cổ vũ chàng thủ môn. Cư dân mạng đã soi ra hàng loạt chi tiết hẹn hò của cặp đôi như cùng up story tại một địa điểm ở Vũng Tàu, cùng lên đồ sang chảnh để cùng xuất hiện tại một buổi tiệc...

Mới đây, Dianka Zakhidova đã chính thức xác nhận chuyện hẹn hò cùng Bùi Tiến Dũng: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi". Và họ đã cho ra mắt hàng loạt bộ ảnh sánh đôi ngọt ngào thu hút sự chú ý của dư luận.


Trái ngược với chuyện tình cảm, Bùi Tiến Dũng thường xuyên đánh bóng ghế dự bị ở các CLB và hiện vắng bóng trong các đợt triệu tập của các đội tuyển Việt Nam. Anh đã trải qua nhiều đợt chuyển nhượng từ Thanh Hóa đến Hà Nội và TP HCM nhưng mỗi lần ra sân là mỗi lần anh khiến các fan thất vọng vì liên tục thủng lưới.

Nhìn vào Tiến Dũng, các fan lại lo lắng cho Quang Hải. Không kém Tiến Dũng, Quang Hải chia tay cô bạn gái Nhật Lê gần thời điểm anh đang điều trị chấn thương nặng - thứ đã khiến anh không thể đá chung kết SEA Games và im hơi lặng tiếng ở giải U23 châu Á 2020.


Suốt giai đoạn điều trị chấn thương và trở lại trên ghế dự bị CLB Hà Nội, Quang Hải dính vào hàng loạt tin đồn hẹn hò với các người đẹp. Có thể kể đến những cái tên như Thảo Mi - hot girl hơn Quang Hải 2 tuổi kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Tuy nhiên, tin đồn hẹn hò với Quang Hải của cô nhanh chóng chìm xuồng.

Sau đó là hot girl 1m52 Thanh Thuỷ. Hai người được cho là đã hẹn hò với nhau khi cùng tham gia một buổi tụ tập bạn bè, Quang Hải đã choàng tay phía sau Thanh Thủy và họ còn bị bắt gặp tại một nơi giống như thẩm mỹ viện. Nhưng không lâu sau, nhiều người phát hiện Thanh Thuỷ bỏ theo dõi tài khoản MXH của Quang Hải và mối quan hệ này nhanh chóng kết thúc.

Trước khi đến với cô bạn gái gần nhất Huỳnh Anh, Quang Hải còn dính tin đồn tình cảm với "cô chủ tiệm nail" Huyền My. Giống như những bạn gái "tin đồn" khác, có thời gian Quang Hải "thả tim" tới tấp cho Huyền My, còn cô thì lặn lội sang Thái Lan cổ vũ cho Quang Hải tại giải U23 châu Á 2020 và họ còn bị phát hiện đi Đà Lạt chung với nhau.



Đỉnh điểm trong chuyện tình cảm với Huyền My là Quang Hải lộ bức ảnh khoác tay tựa vai cô nàng. Tuy vậy, chỉ vài ngày sau khi bức ảnh tình tứ với Huyền My xuất hiện, Quang Hải lại lộ hình ảnh đi ăn với người cũ Nhật Lê, tặng hoa và bình luận công khai "Chúc em tất cả".

Sau đó, Quang Hải có bạn gái mới là Huỳnh Anh. Nhưng chỉ chưa đầy 6 tháng sau, Quang Hải đã bị đồn thổi "mọc sừng". Trong lúc bạn gái dính tin đồn tranh bạn trai của cô gái khác thì báo chí đồng loạt đưa tin Quang Hải đã chia tay bạn gái được 1 tháng, đúng vào thời điểm anh đang có phong độ tốt trở lại với nhiều bàn thắng cho CLB Hà Nội.



Trước đó, Quang Hải gần như mất cả năm trời loay hoay với chấn thương và những câu chuyện tình. Kể từ cuối năm 2019 trở về trước, chuyện tình của anh ổn định với cô bạn gái Nhật Lê nhiều năm gắn bó, những điểm sáng nhất trong sự nghiệp cũng ở giai đoạn này.

Quang Hải và Tiến Dũng - một trong 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong kỳ tích Thường Châu, nay nói đến họ là nhiều người nghĩ ngay đến những lùm xùm tình ái. Mong rằng trong thời gian tới, cả hai sẽ khiến các fan được nói nhiều hơn đến những thành tựu của mình trên sân cỏ./.

>> Từ chuyện của Quang Hải mới thấy sự nghiệp cầu thủ muốn thăng hoa thì đường tình phải viên mãn

Viết bình luận