"Bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu xuất hiện cạnh siêu xe 9 tỷ, tò mò nhất là danh tính người lái

Oda 13/06/2022 10:25

Loạt ảnh người đẹp Hà Nội "sang chảnh" bên cạnh siêu xe đắt tiền Ferrari 458 Italia khiến dân mạng không khỏi trầm trồ

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Doãn Hải My đã đăng tải clip tổng hợp hành trình đi chơi từ Bắc vào Nam của mình khiến người hâm mộ thích thú. Đáng chú ý, địa điểm cô dừng chân là resort cao cấp ở Hồ Tràm (Vũng Tàu) - nơi diễn ra đám cưới thủ môn Bùi Tiến Dũng và nàng mẫu Dianka Zakhidova.


Hình ảnh cho thấy Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 đang ngồi ở ghế phụ chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia. Dù là đời cũ, nhưng chiếc siêu xe này có giá trị không dưới 9 tỷ đồng. Không có hình ảnh người cầm lái đồng hành, song cư dân mạng nhanh chóng cho rằng người đó không ai khác chính là Đoàn Văn Hậu, tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trước đó, cả hai được bắt gặp cùng tham gia đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, trong video, người đẹp sinh năm 2001 còn có mặt trên một chiếc xe đắt tiền khác là Rolls-Royce Ghost đời cũ.



Doãn Hải My khiến dân mạng trầm trồ khi di chuyển trên nhiều xe sang

Từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My trở thành gương mặt được yêu thích trong showbiz. Cô đắt show quảng cáo và đang hoạt động với vai trò người mẫu tự do. Người đẹp liên tục vướng tin đồn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhưng cả hai chưa từng một lần lên tiếng, bất chấp người hâm mộ nhiều lần bắt gặp hình ảnh hai người với nhau. Thậm chí Đoàn Văn Hậu còn không ít lần khiến dân tình ngưỡng mộ với những cử chỉ tình cảm dành cho Doãn Hải My.


Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau


Cặp đôi liên tục sánh vai trong nhiều đám cưới của Thành Chung, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng

Khi được hỏi về mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My cho biết khi nào thuận tiện cô sẽ tiết lộ sau. Cô không thấy phiền khi bị gán ghép với cầu thủ quê Thái Bình. “Tôi nghĩ nếu tình yêu xuất phát từ tấm lòng chân thành sẽ không sợ dư luận hay thị phi. Chỉ có điều chuyện tình cảm là chuyện riêng tư, đã là “riêng tư” thì không chỉ những nghệ sĩ mà ai cũng sẽ muốn có một khoảng riêng của chính họ. Chúng ta nên tôn trọng điều đó”, người đẹp tâm sự trong một lần trả lời phỏng vấn truyền thông.


Nhiều khán giả nhận xét, so với thời Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My có nhan sắc thăng hạng và nóng bỏng hơn

Viết bình luận