Từ chuyện của Quang Hải mới thấy sự nghiệp cầu thủ muốn thăng hoa thì đường tình phải viên mãn

Hafa 03/11/2020 14:29

Quang Hải đang lấy lại phong độ của mình trong màu áo CLB Hà Nội khiến các fan phấn khởi. Tuy nhiên, đây cũng là lúc thông tin anh chia tay Huỳnh Anh được công bố.

Sau tin đồn Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải rồi thông tin họ chia tay được công bố, cộng đồng mạng vẫn tranh cãi xung quanh câu chuyện này. Phải chăng vì bị "cắm sừng" mà Quang Hải bực bội quyết định chia tay bạn gái? Hay thực chất họ đã chia tay được 1 tháng như công bố và Huỳnh Anh đã vội vã có người mới?

Có lẽ thông tin hai người chia tay 1 tháng là chính xác bởi 1 tháng qua, Quang Hải đã kịp lấy lại phong độ trong màu áo CLB Hà Nội, qua đó giúp đội bóng duy trì cuộc đua giành ngôi vương V-League. Còn về phía Huỳnh Anh, cô cũng tuyên bố chuyện "cắm sừng" là thông tin thất thiệt, những tin nhắn được cho là của cô công bố trên một tài khoản MXH là giả.

Như vậy, gần 6 tháng hẹn hò với Huỳnh Anh cũng là những tháng ngày Quang Hải làm bạn với chấn thương, thường xuyên đánh bóng ghế dự bị, ít khi vào sân và khi có mặt trên sân thì số bàn thắng cũng rất ít. Ngược lại, 1 tháng qua Hải "con" thường xuyên lập công, cho thấy mình đã chuyên tâm thi đấu như đã gạt sang một bên mọi chuyện bên ngoài sân cỏ.


Quang Hải phong độ phập phù khi được bạn gái cổ vũ.


1 tháng qua anh đã tỏa sáng trở lại.

Chuyện của Quang Hải tưởng là trường hợp đơn lẻ nhưng lại không khác nhiều so với các đồng nghiệp của anh. Các fan hẳn còn nhớ Công Phượng đã mất cả năm trời tìm lại phong độ khi vướng vào chuyện tình cảm với nữ ca sĩ Hòa Minzy. Vấn đề đảo ngược hoàn toàn khi anh đính hôn với cô vợ tương lai Viên Minh, Phượng đã trở thành trụ cột tại TP HCM và thường xuyên ghi bàn trong các trận cầu lớn.

Quang Hải cũng có thể học hỏi 2 đồng nghiệp cùng CLB Hà Nội là Duy Mạnh và Văn Quyết. Văn Quyết - đàn anh của Quang Hải ở CLB vốn không màu mè hay vướng nhiều tin đồn trong chuyện tình cảm. Anh chọn cho mình người vợ là con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông để yên bề gia thất rồi gắn bó với Hà Nội suốt cả sự nghiệp đến hiện tại.

Học theo đàn anh Văn Quyết, Duy Mạnh trở thành em rể đồng nghiệp khi kết hôn Quỳnh Anh - một cô con gái nữa của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Ngoài việc bị chấn thương phải nghỉ thi đấu khá lâu thì Duy Mạnh lâu nay luôn đạt phong độ ổn định trong màu áo CLB Hà Nội, mỗi khi vào sân là cháy hết mình.

Có thể kể ra nhiều hơn nữa những cái tên nổi tiếng đã yên bề gia thất, ít dính tin đồn tình cảm và thi đấu ổn định ở cả CLB và đội tuyển quốc gia như Quế Ngọc Hải, trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel); Phan Văn Đức (SLNA)... Họ đều là những ngôi sao có gia đình hạnh phúc, đáng để những anh chàng độc thân như Quang Hải học hỏi.

Còn nhớ Quang Hải từng có mối tình gắn bó tới 5 năm với hot girl Nhật Lê. Khi đó Hải gần như đã gặt hái mọi thành công trong sự nghiệp, từ danh hiệu cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất năm đến danh hiệu tập thể như cúp vô địch Đông Nam Á, á quân U23 châu Á... Sau thời gian chia tay cô bạn gái này thì Hải bắt đầu xuống phong độ, dính chấn thương và mới đây lại chia tay cô bạn gái tiếp theo./.

>> Đường tình lận đận của Quang Hải kể từ sau chia tay Nhật Lê: Có tình nào đậm sâu bằng tình đầu!

Viết bình luận