Nhâm Mạnh Dũng phải làm thủ môn bất đắc dĩ, bạn gái ngay lập tức tiết lộ điều đặc biệt về anh chàng

Oda 13/06/2022 09:45

Cụ thể, hot girl đã lần đầu tiên tiết lộ về việc mình được Nhâm Mạnh Dũng tỏ tình trong một...quán bia

Trong khuôn khổ trận tứ kết giải đấu U23 Châu Á giữa Việt Nam và Saudi Arabia, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã phải làm người gác đền bất đắc dĩ thay Quan Văn Chuẩn sau khi thủ thành này phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trong khoảng 15 phút thi đấu với đôi găng trên tay, tiền đạo sinh năm 2000 đã có những pha bắt bóng cứu nguy ghi dấu ấn và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Dù chịu thất bại với tỷ số 0-2, nhưng người hâm mộ đều cho rằng các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu như những chiến binh thực thụ cho đến tận phút cuối cùng của trận đấu.

Nhâm Mạnh Dũng nổi tiếng với sự đa năng. Trước khi làm thủ môn trong trận đấu này, anh từng thi đấu ở vị trí trung vệ trước khi thể hiện xuất sắc ở vị trí tiền đạo tại giải lần này. Sau trận đấu đêm 12/6, anh đã liên tục được gọi tên trên các trang mạng xã hội. Trên Facebook cá nhân, Quế Linh, bạn gái chàng “thủ môn bất đắc dĩ”, dành lời yêu thương cho những nỗ lực của “nửa kia”. Quế Linh gọi tên bạn trai và bày tỏ: “Nhâm Mạnh Dũng, bạn trai phi thường của em. Về thôi, xuất sắc rồi”.

Cô cũng có động thái ủng hộ người yêu ngay trước khi trận đấu diễn ra. Hot girl sinh năm 2000 đăng ảnh mặc áo đấu số 18 (số áo của Nhâm Mạnh Dũng) và cổ vũ: “Việt Nam cứ hết mình là được rồi”. Bên cạnh đó, Quế Linh đã có những chia sẻ với người hâm mộ về chuyện tình đẹp của mình.

Sau thời gian giữ kín chuyện yêu đương, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng thoải mái chia sẻ về “nửa kia” nổi tiếng

Theo đó, cô tiết lộ rằng chính Nhâm Mạnh Dũng là người chủ động bắt chuyện và tỏ tình với cô, và địa điểm lại là một...quán bia ở phố Tạ Hiện. Nhâm Mạnh Dũng rất ngượng ngùng, phải nhờ tới bia mới có dũng cảm để tỏ tình với bạn gái. Quế Linh cũng thẳng thắn cho biết cô thoải mái, vui vẻ và không cảm thấy áp lực khi trở thành người yêu của cầu thủ nổi tiếng.

Nhâm Mạnh Dũng cùng tuổi với bạn gái xinh đẹp. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 9.2020. Sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình nổi bật, bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam hiện đang học khoa Giáo dục tiểu học chất lượng cao tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Ngoài công việc học tập, cô còn là chủ một shop thời trang, mỹ phẩm. Mỗi bài đăng của cô trên trang cá nhân đều có hàng nghìn lượt tương tác.

Quế Linh mặc áo dài trắng thướt tha, khoe nhan sắc rạng rỡ và hạnh phúc khi được kết nạp vào Đảng

Tiết lộ về con người ngoài sân cỏ của Nhâm Mạnh Dũng, Quế Linh cho biết: “Anh Dũng là người điềm đạm, biết suy nghĩ và sống tình cảm”

Nhiều người khen ngợi trước nhan sắc búp bê của bạn gái chàng cầu thủ quê Thái Bình

Nhâm Mạnh Dũng và bạn gái hot girl thường chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm

Viết bình luận