3 lần Công Vinh làm Thủy Tiên bật khóc

Mai Hồng Ngọc 01/09/2021 08:24

Dù rất hạnh phúc bên nhau nhưng vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên cũng có đôi lần làm cho nhau khóc. Chia sẻ này của nam cầu thủ xứ Nghệ đang nhận được sự quan tâm của mọi người.

Công Vinh – Thủy Tiên một thời gian được ví như cặp đôi Vic – Beck của showbiz Việt. Thời điểm công khai hẹn hò vào năm 2009, mối tình của chàng tiền đạo nổi tiếng nhất Việt Nam và gương mặt mới nổi trong làng nhạc Việt tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

Và rồi cặp đôi về chung một nhà từ năm 2012, sau khi tổ chức đám hỏi tại quê nhà của ca sĩ. Đến tháng 1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng, tên ở nhà là Bánh Gạo. Tháng 12/2014, họ tổ chức đám cưới. Mối quan hệ của họ liên tục dính những tin đồn thất thiệt, nhưng cặp đôi luôn im lặng và chứng minh cho công chúng thấy bằng những hành động thiết thực. Năm 2017, họ thực hiện MV ở Nhật để kỷ niệm 5 năm chung sống. Như vậy, tính đến thời điểm này, cặp đôi đã kết hôn được 9 năm. 

Công Vinh từng chia sẻ rằng, vợ chồng anh chưa bao giờ cãi nhau, thậm chí những lần giận nhau đều rất ít và được giải quyết ngay trong ngày.“Tôi chưa bao giờ giận Tiên, chỉ có Tiên giận tôi nhưng thường kéo dài vài tiếng, nhiều lắm là một ngày. Khi nóng, tôi không bao giờ nói chuyện vì biết mình sẽ nói những điều không bao giờ có thể rút lại được. Do đó, tôi thường im lặng đến khi bình tĩnh và sau đó hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện một cách nhẹ nhàng”, anh nói.

Mặc dù chưa bao giờ cãi nhau, thế nhưng được biết chính Công Vinh lại khiến Thủy Tiên phải khóc ba lần. Đây cũng là số lần được nàng WAGs nổi tiếng bóng đá Việt Nam khắc ghi.

Thủy Tiên bật khóc khi Công Vinh thua giữa ĐT VN và ĐT Malaysia

Sau trận thua giữa ĐT VN và ĐT Malaysia, Công Vinh không kiềm chế được cảm xúc, bật khóc ngay trên sân cỏ. Hình ảnh này khiến không ít người cảm thấy xót xa, thông cảm. Được biết, Công Vinh muốn Việt Nam vô địch AFF Cup để làm quà cưới cho Thủy Tiên, tuy nhiên dự định này của anh đã bị dập tắt.
Công Vinh bày tỏ trên trang cá nhân: "Xin lỗi tất cả mọi người. Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đến thế".

Trước những giọt nước mắt của chồng sắp cưới, Thủy Tiên không khỏi xót xa. Nữ ca sĩ hết lời động viên chồng: “Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn vậy mà rốt cuộc gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi. Thôi đừng buồn nữa , dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Cuộc sống có được thì có mất, ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé!”. Sau khi bức ảnh Công Vinh bật khóc trên sân cỏ được đăng tải, nữ ca sĩ đồng cảm xót xa và bật khóc theo: “Xem xong mình cũng khóc theo. Xót quá!”.


Thủy Tiên khóc nức nở trong lễ rước dâu vì quá hạnh phúc

Công Vinh - Thủy Tiên sẽ tổ chức một đám cưới vào ngày đẹp nhất của tháng 12/2014. Được biết, Thủy Tiên đã chuẩn bị riêng một ca khúc để trình chiếu trong ngày cưới để làm quà đặc biệt cho chú rể Công Vinh. 

Trong lễ rước dâu,  Thủy Tiên đã không giấu được những giọt nước mắt. Theo đó, khi đến lượt mẹ ruột trao của hồi môn cho con gái và con rể, Thủy Tiên đã trào nước mắt khi bà nhắc về người bố quá cố của mình trong giờ phút thiêng liêng. Công Vinh bên cạnh nghẹn ngào, vỗ về vợ.

Thủy Tiên từng tâm sự, cô có một quá khứ đầy bi kịch, thiếu tình thương của họ hàng. Ngày cha cô mất, cô và mẹ đã ra khỏi nhà đầy tủi nhục và không nghĩ sẽ có ngày hôm nay.

Thủy Tiên khóc vì Công Vinh từng bị người thân quay lưng

Trước đến nay, Công Vinh – Thủy Tiên luôn được gắn liền với những con số lên tới hàng tỉ. Cặp vợ chồng này cũng nổi tiếng khi không tiếc tay tặng nhau những món quà đắt tiền.

Nhưng trước khi trở thành một trong những cặp đôi “vàng” của showbiz Việt với công danh và sự nghiệp bay cao, Công Vinh và Thủy Tiên cũng đã phải trải qua những tháng ngày khó khăn vất vả, dành dụm tiền bạc từng chút một và thậm chí còn bị người thân, bạn bè quay lưng.

Trên facebook cá nhân của mình, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã chia sẻ về quãng thời gian anh gắn liền với trái bóng, ông xã của Thủy Tiên viết: “Cuộc đời như một quyển sách, lật từng trang để thật thấm thía... nhưng dù quyền lực, nghèo hèn hay giàu có đến mấy cũng không ai có thể chiến thắng được thời gian, vì vậy hãy luôn trân quý những phút giây mà mình đựơc sống được đam mê, được yêu để sau này nó qua đi không có gì phải hối tiếc”.

Thủy Tiên chia sẻ đây là lần đầu tiên cô đọc được những lời tâm sự đó. Nữ ca sĩ đã khóc khi đọc những gì chồng mình viết. Nữ ca sĩ khóc và nói: “Sau này bực quá mới bắt ảnh để dành tiền tự mua cho mình 1 cái xe riêng che nắng che mưa, rồi tai hoạ ập đến phải bán xe chữa chân, ngay cả người thân, bạn bè anh giúp đỡ trước đây cũng quay lưng… chả còn đồng nào trong tay mới thấu hiểu được mình có gì trong cuộc đời này và cái gì mới thực sự quan trọng. Trải qua bao nhiêu biến cố cùng nhau mới hiểu được và khóc được khi đọc những gì ổng viết”.

12 năm kể từ khi công khai yêu nhau và về chung một nhà, cặp đôi vẫn giữ được cuộc sống gia đình êm ấm, khiến nhiều người ngưỡng mộ.Về cuộc sống hiện tại, Công Vinh đã giải nghệ và chuyển sang công việc đào tạo. Thủy Tiên vẫn hoạt động showbiz, tuy không quá sôi nổi như trước nhưng tên tuổi của cô vẫn luôn chiếm vị trí cao trong lòng người hâm mộ.

Cuộc sống bình dị của Thuỷ Tiên - Công Vinh sau khi rời khỏi showbiz: “Mặt hồ yên ả” chỉ gợn sóng vì một nữ đại gia

Thủy Tiên từng là cái tên hoạt động năng nổ ở showbiz. Nhưng những năm gần đây, cô ít xuất hiện hay ít nhận show diễn hơn. Bà xã Công Vinh thừa nhận đã quen với cuộc sống giản dị, không ồn ào. Vài năm qua cô không còn phát hành sản phẩm mới.

Thuỷ Tiên chia sẻ: "6h thức dậy tưới cây, ăn sáng, pha cà phê sữa, nhâm nhi ngắm hoa, sau đó, nấu sữa hạt cho cả nhà, hưởng thụ buổi sáng trôi qua thật bình yên, thay vì hồi xưa buổi sáng là thời gian dành cho việc ngủ"

Xem thêm tại đây




Viết bình luận