Nữ tình nguyện viên và quân nhân bén duyên

An An 01/09/2021 12:53

Cặp đôi đã nên duyên trong hoàn cảnh không ngờ, dân mạng thì đùa rằng "đi chống dịch chống luôn ế nha".

Thời gian vừa qua dịch bệnh tại TP.HCM vẫn có những diễn biến phức tạp, số ca nhiễm liên tục tăng vì thế trong cả nước các y bác sĩ, công an, bộ đội, dân quân đã được tăng cường vào Nam chống dịch. Bên cạnh những giờ phút căng thẳng, mệt mỏi của người chiến sĩ thì cũng có những kỷ niệm đẹp khiến cho dân tình cũng vui mừng thay.

Mới đây, chuyện tình của cô gái tên H và chàng quân nhân tên K đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể H. là đoàn viên đăng ký xin đi tình nguyện chống dịch tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai còn K là chàng quân nhân Trường Sĩ quan Lục quân 2, Đồng Nai. Cả hai quen nhau khi H được phân công tới điểm tiêm vắc xin hỗ trợ. Tuy nhiên, ấn tượng lần đầu của cô về anh không tốt lắm vì K. ít nói lại nghiêm khắc.

Thế nhưng sau 2 tuần gắn bó, làm việc cùng cặp đôi đã nảy sinh tình cảm, có thể nói là tình yêu có chút vội vàng, tuy nhiên K khẳng định: "Anh sắp về trường rồi. Anh muốn trước khi đi sẽ không bỏ lỡ cơ hội nào để nói thích em". 

Bản thân là con gái vốn đã cần sự quan tâm chăm sóc, thế nhưng ở thời điểm dịch dã thời gian riêng dành cho nhau đã ít vậy mà cô nàng giờ lại sắp phải xa người yêu hẳn là sẽ không tránh khỏi việc tủi thân: "Mình nghĩ yêu xa đã khó, quen bộ đội thì còn gấp nhiều lần hơn. Thế nhưng, mình chấp nhận ở bên bạn ấy vì cảm giác đằng sau màu áo màu xanh đó là cả bầu trời lãng mạn. Có lẽ vì tính chất công việc khiến bạn trở nên cứng rắn hơn. Mình cảm thấy may mắn khi có người yêu là quân nhân - một chàng trai bên ngoài mạnh mẽ bên trong ấm áp" - cô nàng chia sẻ.

Ngay khi câu chuyện của đôi bạn trẻ được đăng tải nhiều cư dân mạng đã vào gửi lời chúc mừng.

"Chúc mừng đôi bạn trẻ đã đến bên nhau, quá tuyệt vời"

"Đúng người đúng thời điểm là đây chứ đâu"

"Nói không phải chứ đi chống dịch là chống được ế luôn ấy nhỉ"

Hiện tại, hai bạn trẻ không cùng làm chung tại một địa điểm nhưng ngày nào cũng tranh thủ thời gian để trò chuyện, động viên nhau vượt qua mọi khó khăn.

Cô gái tình nguyện yêu anh công an trực chốt

Quen nhau vào khoảng thời gian đặc biệt, tình yêu của cặp đôi này khiến cộng đồng mạng thích thú... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận