Cô gái tình nguyện yêu anh công an trực chốt

An An 01/09/2021 09:22

Quen nhau vào khoảng thời gian đặc biệt, tình yêu của cặp đôi này khiến cộng đồng mạng thích thú.

Những ngày này, đại dịch Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp, nhiều đoàn viên, thanh niên đã phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, viết đơn tình nguyện tham gia phòng, chống dịch. Tại nhiều chốt kiểm soát dịch Covid-19 hay một số khu cách ly trên địa bàn cả nước luôn có màu áo xanh thanh niên cùng túc trực với các lực lượng chức năng để làm nhiệm vụ kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh. Cũng từ đó, đã có rất nhiều câu chuyện đáng yêu diễn ra. Điển hình như nữ tình nguyện viên dưới đây.

Mới đấy, trên các trang mạng xã hội chia sẻ lại đoạn clip của một đội thanh niên tình nguyện đang tham gia trực chốt tại một điểm chống dịch Covid-19. Theo đó, khi cùng nhau làm nhiệm vụ chống dịch trong vòng 3 tháng cô gái đã có thể kiếm được một anh bạn trai làm công an, hiền lành và yêu thương mình hết mực.

Theo như lời kể của nữ chính trong đoạn clip, anh người yêu mà cô khoe chính là chiến sĩ cảnh sát đã cùng cô trực chốt trong ba tháng tham gia chống dịch. Thời gian đầu cùng thực hiện nhiệm vụ, cả hai hầu như không nói chuyện với nhau, chỉ nghiêm túc làm việc.

Tuy nhiên, khi xong việc về nhà, không biết nhờ đâu, anh chàng cảnh sát đã tìm ra được trang Facebook cá nhân của cô và chủ động hỏi thăm. Sau đó, cả hai người mới có cơ hội trò chuyện và tìm hiểu nhau nhiều hơn. Cô cho biết tuy không thể ở bên hay hẹn hò như bình thường nhưng lúc nào cô cũng được anh cảnh sát tỏ rõ sự quan tâm, chăm sóc.

Không những thế, cô bạn còn vui vẻ kể lại:  "Anh ấy hiền lắm. Lúc anh ấy tán mình, anh ấy còn nói đùa là “một lòng yêu nước một lòng yêu em” nữa. Đáng yêu lắm”. Cuối cùng, dưới sự động viên của các thành viên trong đội tình nguyện, cô bạn đã quyết định chấp nhận lời hẹn hò từ chàng công an. Đến nay, khi cả hai không còn làm nhiệm vụ cùng nhau nữa nhưng chuyện tình cảm vẫn tiến triển rất tích cực.

Câu chuyện của cặp đôi sau khi được chia sẻ rộng khắp các trang mạng xã hội nhận về muôn vàn lời chúc phúc từ cộng dồng mạng. Nhiều người còn không quên dặn dò, động viên cặp đôi trẻ hãy cùng nhau bảo vệ sức khoẻ để đảm bảo tốt nhiệm vụ được giao.

"Cho e hỏi chốt nào nhiều zai ế để e xin slot đi chống dịch với"

"Tích cực đi chống dịch để thoát ế nha các bạn trẻ"

"Trời ơi, đúng kiểu một công đôi việc luôn ý, vừa góp sức bảo vệ cộng đồng vừa tìm được anh bạn trai chất lượng. Thế này thì vất vả nào cản nổi ạ"

"Chúc hai bạn hạnh phúc bền lâu"

 Và nhiều bình luận khác từ phía CĐM.

Đăng hình ảnh bên trai lạ, nữ tình nguyện viên bị bạn trai ghen

Màn ghen tuông của bạn trai Khánh Ly nhận về nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận