Hòa Minzy thông báo chia tay, thái độ của mẹ chồng và thiếu gia Minh Hải ra sao?

Chang 19/02/2022 16:15

Cuộc tình gần 5 năm của Hòa Minzy và thiếu gia phân bón lớn nhất miền Tây đã kết thúc, nhưng cả hai cho thấy sự văn minh của mình.

Không ai ngờ nổi, gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy, thiếu gia Minh Hải và quý tử Bo "thúi" lại kết thúc nhanh chóng đến vậy. Mới vài tháng trước Bo còn gọi điện cho ba Hải líu lo kể chuyện, mà nay bố mẹ đã chia tay. 


Trước nhiều đồn đoán của dân mạng, Hòa Minzy lên tiếng chính thức xác nhận chuyện chia tay thiếu gia và tiết lộ mình chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới nên không cần giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý. Cô cũng nói thẳng cả hai chia tay do không còn đi tiếp cùng nhau chứ không hề có kẻ thứ 3 hay vì xa mặt cách lòng. Hòa Minzy vẫn cùng Minh Hải chăm sóc con trai chung, không muốn mọi người đi sâu vì không ai có lỗi cả. Hòa Minzy ở với con trai tại Việt Nam còn Minh Hải đang ở Úc phát triển sự nghiệp riêng.


Sau tuyên bố bất ngờ của Hòa Minzy, Minh Hải cũng chia sẻ trên trang cá nhân đầy chua xót: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".



Và dù không còn là nàng dâu hào môn, nhưng Hòa Minzy và mẹ chồng vẫn rất thân thiết. Trước đó Minh Hải chia sẻ đoạn hội thoại với mẹ mình khi đang mắc kẹt tại Úc vì dịch. Bà nội bé Bo tâm sự: "Bo của bà nội lớn lên sẽ là một người đàn ông chân thành, ấm áp. Con sẽ gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết chia sẻ và nâng khăn sửa túi cho Bo sau này, để Bo yên tâm vào phát triển sự nghiệp, giúp đời giúp người. Và Bo luôn được hạnh phúc viên mãn", bà viết.



Bà cũng động viên con trai cứ yên tâm công tác ở nhà đã có mọi người lo cho Bo: "Bố Bo bên ấy giữ gìn sức khỏe, yên tâm phát triển sự nghiệp. Bo ở nhà đã có bà nội luôn đứng bên cạnh gia đình Bo nhé".

Có lẽ chỉ vì không cùng định hướng mà gia đình Hòa Minzy không thể trọn vẹn, nhưng cả mẹ chồng và chồng vẫn đối xử với cô và Bo rất tốt.



Viết bình luận