Hòa Minzy, Minh Tú để lộ mặt mộc trên “Sao nhập ngũ”: Mẹ bé Bo quyết né camera

Mai Hồng Ngọc 27/03/2022 14:29

Tham gia “Sao nhập ngũ”, Minh Tú và Hòa Minzy khiến netizen hết sức ngạc nhiên khi chứng kiến mặt mộc vừa ngủ dạy. 

Sao Nhập Ngũ là dịp để khán giả hâm mộ có thể soi mặt mộc của dàn sao nhiều nhất bởi tại đây, tất cả các nghệ sĩ khi tham gia chương trình gần như phải cởi bỏ những trang phục lung linh hàng ngày, để mặt mộc, thực hiện các nhiệm vụ, thử thách khó nhằn như một người lính thực thụ.

Dù đã nhiều lần nhìn thấy các sao nữ của chúng ta để mặt mộc trong các tập trước. Tuy nhiên, trong tập 4 vừa phát sóng, khán giả lại được có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc thật của họ khi vừa mới thức dạy vào buổi sáng sớm. 

Theo đó, trước sức ép thời gian thực hiện nhiệm vụ trong môi trường quân đội, các nghệ sĩ đều phải dậy sớm theo tiếng còi hiệu lệnh triệu tập. Các nghệ sĩ nữ như Hòa Minzy, Minh Tú, Cara đều cuống cuồng vội vã để kịp giờ, tới nỗi không kịp trang điểm. Do đó, lần đầu các sao nữ để lộ gương mặt mộc còn chưa tỉnh ngủ của mình trên sóng truyền hình.

Khi Cara và Minh Tú thì đang chạy thật nhanh cho kịp giờ thì Hòa Minzy vẫn tiếp tục “cầu xin” anh camera đừng quay cận cảnh mặt mộc mới ngủ dạy của mình. Khoảnh khắc đó khiến netizen vô cùng thích thú. 

Dù mới ngủ dậy, tóc chưa được gọn gàng, mặt đang còn hơi sưng, mắt không mở to được thế nhưng có thể thấy nhan sắc của Minh Tú – Hòa Minzy – Cara vẫn không khác với hình ảnh chỉnh chu khi lên sân khấu là mấy. Thậm chí, họ còn được  khen ngợi là xinh đẹp hơn hẳn dàn nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ các mùa trước.

Trước đó, mặt mộc của dàn sao nữ cũng được tiết lộ trong tập 1 của chương trình 

Loạt sao nhập ngũ cùng phân tích mùi của Duy Khánh khiến khán giả cười nghiêng ngả

Ngay mở đầu Sao Nhập Ngũ năm nay, Duy Khánh đã chiếm trọn spotlight với màn khui đồ như mang cả "siêu thị" đi nhập ngũ. Đặc biệt, phân đoạn "cô giáo Khánh" xin chỉ huy được giữ lại lọ lăn khử mùi khiến nhiều người không khỏi bật cười. Trước những truy vấn từ chỉ huy, nam diễn viên lập tức phủ nhận việc có mùi cơ thể. Duy Khánh căng thẳng khẳng định mang lăn khử mùi để hạn chế mùi khi ra nhiều mồ hôi có thể gây ảnh hưởng đến các đồng đội xung quanh. 

Xem thêm tại đây 





Viết bình luận