Minh Hải - thiếu gia tử tế nhất trong tình yêu: Lúc yêu chiều như bà hoàng, chia tay thẫn thờ tiếc nuối

Mai Hồng Ngọc 05/04/2022 15:16

Minh Hải – Hòa Minzy là một trong những cặp đôi được khen gợi hết lời vì cách  cư xử rất văn minh từ lúc yêu cho đến thời điểm sau khi đường ai nấy đi. 

Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải bắt đầu hẹn hò từ năm 2017, nhưng đến 2018, họ mới chính thức công khai mối quan hệ. Cặp uyên ương xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, thoải mái thể hiện tình yêu trên trang cá nhân. Minh Hải hơn Hòa Minzy 7 tuổi, giữ chức tổng giám đốc một doanh nghiệp về phân bón.

 Nữ ca sĩ xác nhận có con vào đầu năm 2021. Cô cho biết em bé chào đời vào giữa năm 2019. "Tôi có tâm nguyện là sinh được hai con mới tổ chức đám cưới để các con cầm váy cho tôi bước vào lễ đường", nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cho biết. 

Tin đồn Hòa Minzy chia tay doanh nhân Minh Hải rộ lên từ ngày 17/2. Dấu hiệu rạn nứt được cho là bắt nguồn từ biểu hiện của cả hai trên mạng xã hội. Vào ngày lễ tình nhân, nữ ca sĩ và bạn trai cũng không tương tác. Ngày 19/2, Hòa Minzy xác nhận cô và Minh Hải đường ai nấy đi. Sau những cố gắng hàn gắn không thành, họ quyết định chia tay trong êm đẹp. 

Dù đã chia tay, nhưng nhìn những gì Hòa Minzy chia sẻ thì có thể thấy trong khoảng thời gian từ khi yêu đến sau khi chia tay cô không hề hối hận gì cả. Minh Hải là người đàn ông cực kỳ văn minh, tử tế, luôn ủng hộ cô cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống….

Minh Hải khi yêu Hòa Minzy: Thường xuyên đưa người yêu đi du lịch, bên cạnh các sự kiện quan trọng,  luôn hướng về gia đình, vun vén tổ ấm

Công khai hẹn hò vào năm 2018, cặp đôi thường xuyên phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. Cả hai quấn quýt, vi vu khắp nơi. Minh Hải từng tâm sự, anh thấy may mắn khi có được Hòa Minzy và mong cả hai sẽ hạnh phúc đến "răng long đầu bạc".

Sau thời gian bên nhau, cả hai có một con chung, tên thân mật là Bo, hiện hơn 2 tuổi. Từ khi có con, Hòa Minzy và Minh Hải không còn tung tăng nhiều như trước, song luôn hướng về gia đình, vun vén tổ ấm.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Minh Hải cũng không bao giờ ngại thể hiện tình cảm với Hòa Minzy khiến fan vô cùng thích thú. 

Cụ thể, Hoà Minzy từng  đăng tải story chia sẻ về câu nói của bạn trai trên instagram cá nhân. Không biết nữa ca sĩ đã hỏi điều gì mà Minh Hải đáp: "Đời chồng có mỗi niềm vui là vợ. Nếu vợ không yêu chồng nữa thì thật sự chồng sẽ chẳng bao giờ có tiếng cười. Vợ hiểu không? Nhớ vợ nhiều lắm."

Ngoài ra, ông xã Hoà Minzy còn nói thêm: "Vì tiếp khách ở sân bay thấy mình đi làm cực quá nhưng ráng nhe răng cười, chợt thấy rằng nụ cười ở nơi vợ mới thật sự là cười".


Trong một lần khác, khi Hoà Minzy công khai những bức ảnh rạn bụng sau sinh của mình. Ngay lập tức Minh Hải đã chia sẻ lại bài của người yêu và kèm theo dòng chia sẻ: "Không sao, vẫn nét đẹp thiêng liêng. Bố vẫn yêu!".


Khi đã yêu Hoà Minzy, anh không ngần ngại chia sẻ thật dài trên trang cá nhâm của mình vào ngày kỉ niệm 4 năm bên nhau. Doanh nhân gửi đến bạn gái: "Nhân ngày kỷ niệm, chồng chúc riêng cho 2 vợ chồng mình luôn biết nhẫn nhịn nhau, luôn yêu thương nhau như bây giờ để bước tiếp đến lúc chồng 80 tuổi vợ nhé!"

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra một món quà âm nhạc mà Minh Hải đã từng thể hiện để dành tặng cho bé Bo khiến ai nấy cũng đều chú ý. Ca khúc này mang tên là Món quà đầu tiên và được Hòa Minzy đăng tải trên kênh Youtube chính thức của mình cách đây khá lâu. Đây chính là bài hát mà Minh Hải hát dành tặng cho con trai. 

"Anh Hải chỉ là 1 doanh nhân thích hát, không có mưu cầu làm ca sĩ. Kênh của bạn Hoà tiện up bài hát của người thân lên chắc cũng được đúng không ạ. Ca khúc dành tặng cho những ai đã làm Bố nha ạ", Hòa Minzy chia sẻ. 

Không chỉ động viên tinh thần bằng những lời nói ngọt ngào, Minh Hải còn giúp Hòa Minzy nhiều trong những lúc cô đi quay mệt mỏi. Cụ thể khi bạn gái quay phim Glee, Minh Hải có mặt không thiếu buổi nào. Dù là sáng sớm hay tối muộn, Minh Hải luôn xuất hiện, chăm sóc bạn gái.

"Nhớ hoài lúc quay 'Glee' nhỉ. Hải đi chăm nom Hòa chắc không thiếu buổi nào, không bận chắc cả ngày ở lại phim trường, trà sữa cho cả đoàn.  Sáng sớm hay khuya muộn, cả hai có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Chia tay là điều quá khó khăn, 2 người chắc phải suy nghĩ nhiều. Mong cả hai bên sớm ổn định lại mọi thứ nhé", Phạm Lịch bình luận dưới bài đăng gần đây của Minh Hải.

Hậu chia tay, Minh Hải sáng tác nhạc cho Hòa Minzy, quyết giữ ảnh làm kỷ niệm

Chuyện tình của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc đã khiến không ít người tiếc nuối, bởi cả hai đã từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Cuộc chia tay này cũng được cộng đồng mạng khen ngợi vì cách cư xử văn minh của người trong cuộc.

Vì có với nhau bé Bo là con chung nên cặp đôi quyết định vẫn làm bạn bè và sự quan tâm của Minh Hải dành cho Hòa Minzy sau khi chia tay khiến ai cũng phải khen gợi hết lời. Người gì vừa đẹp trai, tài giỏi, giàu có lại còn sống tử tể nữa. 

Cụ thể, dù đã chia tay một thời gian trước khi xác nhận với công chúng nhưng Minh Hải đến nay vẫn giữ nguyên những hình ảnh về Hòa Minzy trên trang cá nhân của mình. Đồng thời, Hòa Minzy cũng làm điều tương tự. 

Thời gian đầu, khi tuyên bố chia tay, cặp đôi gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Điều này khiến Hòa Minzy – Minh Hải vô cùng khó xử. Sau khi lên tiếng giải thích, Minh Hải cũng không quên gửi lời động viên đến người yêu cũ.  “Em cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé. Thuốc thứ Năm anh mới gửi về được, chắc có thể thứ Sáu hay thứ Bảy em nhận được đấy. Có gì cứ nhắn hay gọi anh”.

Trước đó, bên dưới bài viết của bạn trai cũ, Hòa Minzy cũng không ngần ngại dành những lời “có cánh” cảm ơn mẹ Minh Hải đã chăm sóc, lo lắng cho bé Bo suốt thời gian anh ở Úc. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết bà chưa bao giờ nói cô dừng sự nghiệp để lo cho gia đình nhỏ. Qua đó, có thể thấy dù đã đường ai nấy đi nhưng giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vẫn luôn được Minh Hải và cả gia đình anh đối xử rất tốt.

Sáng ngày 30/3, bạn trai cũ Hòa Minzy - thiếu gia Nguyễn Minh Hải đã đăng tải một bức ảnh lên story Instagram cá nhân. Theo đó, bức ảnh chụp bé Bo - con trai của anh và Hòa Minzy - được 2 người cậu là ca sĩ Erik và Đức Phúc dắt tay đi dạo vui vẻ. Kèm theo bức ảnh, Minh Hải viết: "Cảm ơn hai cậu đã bên cạnh hai mẹ con lúc này nhé! Nhìn con vui vẻ hàng ngày anh cũng thấy ấm lòng rất nhiều rồi…Lần nữa, cảm ơn hai em nhiều lắm".


Không chỉ hát tặng con trai trước đó, mới đây, netizen còn phát hiện ra Minh Hải đã dành 3 năm để sáng tác ra một ca khúc. Đáng chú ý từng giai điệu câu từ trong bài hát đều rất tâm trạng, nói về chuyện tình yêu tan vỡ khiến netizen không khỏi liên tưởng đến mối tình của anh và Hòa Minzy. Không những thế, Minh Hải còn kèm theo dòng trạng thái ẩn ý:

"Đây là 1/2 chiếc bài hát đã được hoàn thành gần 3 năm! Và chỉ dừng ở 1/2 bài và sẽ không bao giờ được phát hành trọn vẹn, đơn giản chỉ là vì mình không mưu cầu nhiều hơn hai chữ ”sở thích”! Nay khoe cho mọi người cùng nghe vì mới biết cách ghép ảnh vào nhạc để thành clip thôi! Hi vọng mọi người cùng nghe trên sự vô tư ạ!" - Bạn trai cũ Hòa Minzy chia sẻ với khán giả.

Động thái của bạn trai cũ Hòa Minzy khiến dân tình chú ý. Phải chăng anh đang ngầm nhớ lại tình yêu đẹp trong quá khứ với nữ ca sĩ, không muốn viết thêm dòng nhạc vì mối quan hệ này đã chấm dứt? Nhưng việc Minh Hải quyết định chia sẻ ½ ca khúc cũng cho thấy rằng trong lòng anh vẫn còn rất si tình với Hòa Minzy. 

Không ít khán giả còn cho rằng bạn trai cũ Hòa Minzy đang mượn bài hát để bày tỏ nuối tiếc, thậm chí muốn ngỏ lời xin lỗi: "Điều anh muốn, là thời gian sẽ quay lại để anh sẽ hát lên lời xin lỗi. Vì bao lâu, mình đừng lầm lỗi vô tình, chắc có lẽ 2 ta không phải lạc mất nhau đâu..."

Độ si tình đáng thương của thiếu gia Minh Hải hậu chia tay: Nghĩ về Hòa, sáng tác nhạc cho Hòa

Đã hơn một tháng trôi qua kể từ khi đường ai nấy đi nhưng những thông tin của hai vẫn khiến nhiều người quan tâm. Nếu như Hòa Minzy đã trở lại công việc và chăm sóc cho bé Bo rất chu đáo thì Minh Hải cũng thường xuyên cập nhập hình ảnh đi chơi, ăn uống cùng bạn bè bên nước ngoài. Đặc biêt, mới đây nhất, bạn trai cũ của Hoà Minzy đã bất ngờ chia sẻ 1/2 ca khúc tự sáng tác mang tên Điều Em Muốn và lập tức thu hút sự chú ý.

Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]


Viết bình luận