Những "camera chạy bằng cơm" tại buổi livestream của Thuỷ Tiên - Công Vinh

TH 17/09/2021 16:26

Bên cạnh 2 nhân vật chính, sự xuất hiện của những "bà hàng xóm" chắn hẳn sẽ khiến câu chuyện livestream trở nên thú vị hơn. 

Chiều nay (17/9) cả cộng đồng mạng dồn sự chú ý vào cặp vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên để theo dõi livestream sao kê tiền từ thiện tại ngân hàng Vietcombank. 

Tại buổi livestream, Công Vinh thông tin về bản sao kê trong thời gian từ thiện là hơn 177 tỷ như vợ anh đã công bố trước đó. Về số tài khoản đuôi 812 của Thủy Tiên được mở ở ngân hàng Vietcombank và cho biết đây là thẻ visa để nữ ca sĩ đi chợ và không có bất cứ giao dịch nào chuyển vào với nội dung ủng hộ miền Trung.

Sau khi đã minh bạch, Công Vinh cho biết đã soạn đơn kiện những cá nhân đã vu khống vợ chồng anh trên mạng xã hội trong thời gian qua, bất kể đó là ai.



Cặp đôi livestream như đã hứa. 

Xuất hiện tại buổi livestream không chỉ có phía ngân hàng, luật sư và cơ quan báo chí mà còn cả những "camera chạy bằng cơm" với phương thức "tác nghiệp" quen thuộc. 

Chỉ bằng chiếc điện thoại, bà và các "đồng nghiệp" liên tục lia điện thoại theo 2 nhân vật chính là Thủy Tiên và Công Vinh rất chuyên nghiệp. Trường hợp không có điện thoại sẽ chuyển qua chế độ "hóng" rồi về "tường thật trực tiếp" với mọi người sau. 

Đặc biệt, hầu hết các "camera chạy bằng cơm" đều đeo khẩu trang rất đầy đủ nhằm phòng tránh dịch bệnh. Đồng thời giữ khoảng cách khá an toàn với những người xung quanh. 






Hàng loạt "camera chạy bằng cơm". 

Cũng tại buổi livestream, Công Vinh cho biết do TP.HCM vẫn đang giãn cách xã hội nên anh không thể live từng tờ sao kê tại ngân hàng. Anh cho biết sẽ đăng tải lên mạng sau để các mạnh thường quân nắm cặn kẽ từng con số.

Netizen tràn vào Fanpage Vietcombank đòi livestream, chúc ngân hàng bình an sau 14h

Fanpage của ngân hàng Vietcombank hiện đang bị cộng đồng mạng "tấn công" trước thông tin Thuỷ Tiên Công Vinh livestream. ...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận