Cặp đôi Hòa Minzy hậu chia tay: Bố Bo sụt cân tiều tụy, mẹ Hòa bị đồn oan ức

Mai Hồng Ngọc 25/03/2022 10:02

Hậu chia tay 1 tháng, nếu như Hòa Minzy đã tập trung quay trở lại công việc, vui vẻ chia sẻ hình ảnh con trai trên MXH thì Minh Hải cũng có nhiều thay đổi trong cuộc sống. 

Hôm 19.2, Hòa Minzy xác nhận thông tin việc chia tay bạn trai đại gia sau thời gian dài gắn bó. Giọng ca Rời bỏ tâm sự: “Hiện tại anh Hải và Hòa đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận”.

Ca sĩ cho biết cô và bạn trai chưa đăng ký kết hôn, cô không đòi hỏi điều gì sau khi chia tay. Con chung của cả hai - bé Bo, hơn hai tuổi, tên thật Nguyễn Minh Thiên Ân - ở với mẹ. Dù không còn chung đường, cô nói cả hai vẫn xem nhau là người thân, cùng chăm sóc con, để bé không thiếu thốn tình cảm.

Sau hơn một tháng chia tay, Hòa Minzy đã dần ổn định tâm lý và quay trở lại cuộc sống bình thường. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, vui tươi cũng như lịch trình làm việc dày đặc của bản thân. 

Bên cạnh Hòa Minzy thì cuộc sống hiện tại của bạn trai nữ ca sĩ cũng được quan tâm rất nhiều. 

Trên trang Instagram cá nhân, Minh Hải đã khoe một bức ảnh mới của mình với vẻ ngoài bảnh bao. Có thể thấy, anh dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống nên anh nở nụ cười tươi tắn, vui vẻ hơn. Bên cạnh đó, chàng thiếu gia còn xuất hiện khá bảnh bao khi diện hàng hiệu từ đầu đến chân.

Nhìn vào ảnh được đăng tải, dân mạng cũng phát hiện ra một điều là anh gầy đi rất nhiều so với thời điểm sống cùng Hòa Minzy và con trai. Nhiều netizen cho rằng sau khi chia tay Hòa Minzy, chàng thiếu gia đã buồn bã và suy nghĩ khá nhiều nên dẫn đến việc bị sụt cân.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2022 – sau khi xác nhận chia tay Hòa Minzy không lâu anh cũng đã  xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Trên trang Facebook cá nhân, anh đăng tải loạt ảnh tụ tập cùng bạn bè tại Australia kèm dòng chú thích: "Âm nhạc và những chuyến đi xa". Có thể thấy, Minh Hải đang rất tận hưởng cuộc sống cùng những người bạn thân thiết của mình.

Mỗi lần đăng hình ảnh mới, bên cạnh những lời động viên, hỏi thăm đến từ mọi người thì không ít netizen để lại bình luận mong muốn anh và Hòa Minzy có thể quay lại về với nhau. rước hàng loạt bình luận của cư dân mạng, Minh Hải đều ngó lơ, anh chỉ tương tác với một vài người bạn thân và không nhắc gì đến người cũ.

Cách đây vài ngày, Minh Hải ngồi không cũng dính vào lùm xùm không đáng có. Cụ thể, trên MXH lan truyền tin đồn anh có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Hiền Hồ.  Đồng thời, nhiều người còn đưa ra nhận định Hiền Hồ chính là "trà xanh" chen chân vào mối quan hệ của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia để cả 2 phải đi đến quyết định chia tay sau 5 năm gắn bó.

Sau những lời đồn đoán từ cộng đồng mạng, Hòa Minzy đã lập tức có động thái đính chính trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, cô đã đăng tải một dòng trạng thái với thái độ khá gay gắt và bức xúc: "Tôi và gia đình không liên quan. Xin cảm ơn". Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm icon thể hiện mong muốn không bị réo tên vào ồn ào đang gây xôn xao này.

Hòa Minzy tiết lộ cuộc sống hậu ly hôn: Hai mẹ con mình ôm nhau, cùng vượt qua khó khăn nào

Tối ngày 23/3, mẹ bỉm chia sẻ câu chuyện trên Instagram của con trai khiến nhiều người quan tâm. Theo đó, Hoà Minzy tiết lộ 2 mẹ con đang chơi thì quả bóng vô tình lăn đến khu vực đèn hành lang ở chung cư bị hỏng nên con trai sợ sệt không dám bước đến nhặt. Lúc đó, bé Bo đứng từ xa, khuôn mặt hoang mang và lo lắng để chỉ về phía quả bóng. 

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận