Mặc đồ ngủ chụp ảnh ở nhà Chi Dân, Lan Ngọc tiết lộ đau đầu chuyện chồng con: "Bố mẹ chỉ cần tôi lấy chồng"

Chang 24/09/2020 16:33

Chi Dân - Lan Ngọc xứng đáng là cặp đôi giỏi che giấu nhất Vbiz chỉ sau Sơn Tùng M-TP. Rõ ràng lộ ảnh hẹn hò, cả hai vẫn nhận độc thân thả thính trên truyền hình, rồi lại vô tư check-in tại nhà nhau?

Vướng tin đồn yêu đương từ năm 2018, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần để lộ ảnh đi du lịch chung, hẹn hò, thậm chí ôm hôn nhau giữa đường với Chi Dân. Cô còn chụp ảnh ở ngay khu chung cư nơi tình tin đồn đang sống. Từng đó bằng chứng đã đủ cho dân tình tin chắc vào chuyện hẹn hò của đôi tiên đồng ngọc nữ này. Nhưng cả hai vẫn lảng tránh.

>>> Sự thật bức ảnh Bảo Ngọc bụng to bất thường, nghi vấn mang bầu lần 3 hậu ly hôn Hoài Lâm?

Không giống như Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, cả Lan Ngọc và Chi Dân thường tuyên bố độc thân, thả thính đồng nghiệp khá thoải mái. Lan Ngọc diện đồ ngủ chụp ảnh ở nơi ở của Chi Dân ngày càng nhiều, rộ tin đồn cả hai đang sống chung.

>>> Thụy Anh tức tối vì chuyện "úp sọt" Ngô Kiến Huy bị khơi lại, đáp trả gay gắt

Thời gian gần đây, cặp đôi bị nghi mâu thuẫn chia tay, Lan Ngọc trong bài phỏng vấn mới nhất cũng phũ phàng khi được hỏi đến chuyện Chi Dân: "Về điều này thì tôi không biết nói gì. Ai đồn kệ họ vậy, vì tôi không có gì để nói"

Lan Ngọc thừa nhận ở tuổi 30, cô nhức đầu vì chuyện chồng con vì bố mẹ thường xuyên nói.  “Bố mẹ nói tôi làm gì thì làm, gia đình vẫn là quan trọng nhất. Hạnh phúc của người con gái chỉ có bao nhiêu đó thôi. Bố mẹ bảo tôi cứ ráng kiếm tiền, đến một mức độ nào đó là được rồi. Cứ lấy chồng đi, đó là điều ba mẹ mong nhất”, nữ diễn viên của “Gái già lắm chiêu” chia sẻ trong chương trình mới đây.

Lan Ngọc phân tích thêm, bố mẹ lo lắng cô đến tuổi 30 sẽ khó lập gia đình và tìm được một người đàn ông tốt. Thêm nữa là vấn đề sức khỏe sinh sản sẽ khó khăn hơn, nhan sắc cũng sẽ xuống cấp dần theo thời gian. “Giờ đang còn mê đó, con ráng đợi đến khi nó chê, nó bỏ, không ai thèm lấy là hối hận không kịp. Đây là câu nói ngày nào tôi cũng nghe”, Lan Ngọc chia sẻ.

Nhưng với nữ diễn viên, cô vẫn chưa muốn kết hôn ở thời điểm này vì dường như mọi thứ mới bắt đầu. Cô thấy mình trưởng thành, mặn mà đúng nghĩa phụ nữ hơn, quyến rũ hơn nên đang tận hưởng điều đó và cố gắng lựa chọn điều tốt nhất cho mình.

Hiện tại người yêu Lan Ngọc vẫn là một ẩn số, Chi Dân, S.T Sơn Thạch hoặc một anh phi công nào đó. Nhưng đây thực sự là thời điểm cái tên Ninh Dương Lan Ngọc vươn lên thành "ngọc nữ" của Vbiz. Nếu ở ẩn lấy chồng sinh con thật phí hoài!

>>> Thanh Thảo tiếp tục đáp trả gay gắt khi Ngô Kiến Huy bị con trai ruột "từ mặt", vạch cả nick ảo vào bôi nhọ



Viết bình luận