Sự thật bức ảnh Bảo Ngọc bụng to bất thường, nghi vấn mang bầu lần 3 hậu ly hôn Hoài Lâm?

Chang 24/09/2020 15:06

Làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ, nhan sắc Bảo Ngọc  ngày càng thăng hạng trong khi Hoài Lâm lộ diện vẻ mặt mệt mỏi. Mới đây tấm ảnh bụng to bất thường của bà mẹ bỉm sữa khiến dân tình hoảng hốt.

Chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc tích cực bán hàng online nuôi con nhỏ. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh vui vẻ của cả nhà tránh cảm xúc tiêu cực đến với 2 công chúa xinh đẹp của mình. Mới đây, cô đăng tải bức ảnh khiến dân tình hú hồn với bụng to nổi bật. Ai không biết còn tưởng vợ cũ Hoài Lâm mang bầu lần 3.

>>> Thụy Anh tức tối vì chuyện "úp sọt" Ngô Kiến Huy bị đáp trả gay gắt

Bảo Ngọc phải nhanh chóng giải thích để tránh thị phi: "Gió thổi mà cứ tưởng có đứa thứ 3 luôn".

>>> Cô gái 24 tuổi kể chuyện em trai ngủ cùng mỗi khi ba mẹ cãi vã gây "bão": "Thật là nhiều người chung cảnh ngộ"

Từ bỏ cuộc hôn nhân kéo dài cả thanh xuân, từng bất chấp theo đuổi tình yêu nhưng vì cơm áo, gạo tiền cô đành dừng lại. Thời điểm mới công bố chia tay, Bảo Ngọc bị người hâm mộ Hoài Lâm chỉ trích không thương tiếc, rằng vì cô mà sự nghiệp của chồng tan vỡ. Vì lấy vợ khi còn trẻ, Hoài Lâm bị cha nuôi Hoài Linh từ mặt, chấm dứt sự nghiệp âm nhạc khi anh đang ở đỉnh cao và được kỳ vọng trở thành đối thủ xứng tầm với Sơn Tùng M-TP. Đến cuối cùng Hoài Lâm vẫn không giữ được cả tình yêu lẫn công việc. 

Đáp trả lại, Bảo Ngọc khẳng định: "Em xin đính chính cho bản thân mình. Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp. Có thời điểm, Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên hết sức có thể. Em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm. Nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa. Em không phải là nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp".

Về phía Hoài Lâm, anh xuất hiện vẻ mặt tàn tạ hậu ly hôn, đăng clip với đôi mắt thâm quầng mệt mỏi. Có thời điểm xuất hiện tin đồn Hoài Lâm nhập viện, nhưng nam ca sĩ chưa từng giải đáp. Những bản cover của Hoài Lâm vẫn được cộng đồng yêu thích, nhưng chưa có sản phẩm mới giúp lấy lại tên tuổi của anh như thời trước.

Viết bình luận