Mặc dân tình tranh cãi, nữ CEO được Shark Phú nhận xét “anh chỉ quan tâm đến mỗi em” thản nhiên đáp: "Tôi thấy chuyện rất bình thường"

Xuân Thư 12/05/2021 17:31

MỤC LỤC [Hiện]

Mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao khi theo dõi chương trình truyền hình gọi vốn khởi nghiệp Shark Tank.

Theo đó, sự việc nổ ra khi một nhà báo lên tiếng chỉ trích các câu nói của Shark Phú, và cả Shark Hưng, Shark Bình dành cho CEO Wiibike - Nguyễn Thị Thu Hằng là kém duyên, mang thiên hướng xúc phạm phụ nữ. Đặc biệt là Shark Phú. Trong chương trình anh có nói: "Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến em thôi". 

Giữa tâm bão chỉ trích rằng Shark Phú đang xúc phạm phụ nữ, coi thường công sức và trí tuệ của startup, thì mới đây, cô nàng Nguyễn Thị Thu Hằng đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Cô cho rằng, mọi người chỉ xem chương trình có 15 phút mà đã vội đánh giá toàn bộ vấn đề. ''Trong quá trình đó, Shark Phú và các Shark còn lại đặt ra rất nhiều câu hỏi để tìm hiểu kỹ càng về Wiibike, từ quá trình thành lập đến đặc điểm sản phẩm, tình hình tài chính và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. Thực tế ghi hình diễn ra hơn 1 tiếng.

Câu: "Anh không quan tâm đến business, chỉ quan tâm đến em thôi" là ở đoạn cuối, khi các Shark đã hết câu hỏi dành cho tôi'' - Thu Hằng cho biết.

 CEO Wiibike Nguyễn Thị Thu Hằng

Ngoài ra, CEO Wiibike cũng cho rằng, Shark Phú biết xem tướng nên cô thấy mọi chuyện rất bình thường. Cô nàng hi vọng, dư luận hãy tập trung vào những vấn đề Wiibike mong muốn giải quyết và các giá trị sản phẩm có thể mang lại cho người tiêu dùng. 

Shark Phú cũng là người mà Thu Hằng và cả team tin tưởng, quyết định chọn ngay từ khi lên kế hoạch tham gia chương trình. Bởi theo cô, doanh nhân này có cùng quan điểm, triết lý kinh doanh, đặc biệt là hệ thống sản xuất, phân phối phù hợp với Wiibike.

Bên cạnh đó, Shark Phú có kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp nghìn tỷ, là một nhà hoạch định tài chính doanh nghiệp lão làng mà Wiibike đang cần.


Viết bình luận