Lý do Thủy Tiên khá "lạnh nhạt" với mẹ chồng

Chang 26/10/2021 16:22

Gia đình Công Vinh từng không có thiện cảm với Thủy Tiên, nhưng sau đó lại thay đổi thái độ.

Cuộc sống của Thủy Tiên đảo lộn kể từ ồn ào thiện nguyện, những câu chuyện xung quanh cô vì thế cũng bị khơi lại, đặc biệt là mối quan hệ của Thủy Tiên với gia đình nhà chồng. 


Cô ca sĩ từng bị nhà Công Vinh phản đối quyết liệt khi mới công khai hẹn hò. Khi đó, Thủy Tiên bị cho rằng lợi dụng danh tiếng của Công Vinh để làm màu tên tuổi. Bố cựu cầu thủ còn không muốn con trai mình cưới người làm nghệ thuật, thay vào đó muốn anh lấy cô giáo hay bác sĩ. Bà Hồ Thị Tuệ, mẹ Công Vinh thì vẫn cho rằng "ca sĩ hay lấy nhiều chồng" nên không yên tâm để con trai hẹn hò Thủy Tiên. Tuy nhiên bà cũng chỉ khuyên nhủ chứ chưa ngăn cấm bao giờ.


Đỉnh điểm khi Công Vinh gặp chuyện hết tiền nhưng người nhà vẫn muốn anh đưa tiền xây nhà. Công Vinh xin thêm thời gian lo tiền bạc thì bị nói "1 mặt 2 lời". Bố đẻ có ý trách móc nên Thủy Tiên bức xúc cãi lại ông, nói ông không hiểu hoàn cảnh con trai.  "Bố anh Vinh khi nghe tôi phản ứng mạnh như thế đã rất giận. Bố gọi điện cho mẹ Tuệ nói: 'Tôi cấm không cho Vinh lấy con Tiên tại vì nó dám nói như vậy, hỗn quá'. Tuy nhiên, 1 thời gian thì bố của anh Vinh cũng hiểu chuyện và càng thương 2 đứa hơn" - Thuỷ Tiên bộc bạch.


Tuy nhiên mọi hiểu lầm được hóa giải. Mẹ Công Vinh cảm thấy Thủy Tiên là người chân thành, biết quan tâm người khác, sống giản dị lễ phép chứ không kêu căng như lời đồn. Bà còn tức tốc thúc giục con trai mau tiến hành hôn lễ với Thủy Tiên khi biết tin cô mang bầu, tránh để dân tình dị nghị. 

Hiện tại, Thủy Tiên vẫn vui vẻ để Công Vinh giúp đỡ gia đình và chị em của mình mà không hề khó chịu. Chị gái Công Vinh không nghe lời em trai nên phải đi bán vé số dạo kiếm sống vất vả, còn em gái cũng chọn con đường riêng mà chính vợ chồng Thủy Tiên không thể can thiệp. 


Thủy Tiên nói về chuyện ít thân thiết với mẹ chồng, vì cô từng là con nhà nghèo, thấp cổ bé họng không dám nói to ít thể hiện tình cảm. Cô không ôm ấp vỗ về mẹ mà chỉ hỏi thăm và đưa bà đi mua đồ. Mỗi người một tính, khi đã hiểu ra thì ai cũng yêu mến cô con dâu này.

Cách làm từ thiện thông minh của Trường Giang không ai đòi sao kê

Thời gian qua, hàng loạt nghệ sĩ Việt lần lượt vướng vào ồn ào minh bạch sao kê kêu gọi quyên góp từ thiện. Cũng vì thế mà mỗi một động thái của các ngôi sao từng làm từ thiện bỗng bị kéo vào đòi sao kê. 

Đáng chú ý trong đợt từ thiện miền Trung năm 2020, đoàn của nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương cũng tham gia. Khi bị tra khảo về chuyện sao kê, ê-kíp của Mười Khó đã có phản hồi chính thức.

Xem thêm tại đây



>>> Nghệ sĩ múa hỏi Thủy Tiên lấy đâu ra 40 tỷ tiêu vặt

Viết bình luận