Lộc Fuho lên tiếng tin đồn bị vợ bỏ

TH 10/09/2021 09:30

Dân tình hiện đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh vợ Lộc Fuho cho biết đang rất mệt mỏi nên muốn kết thúc sớm để "đường ai nấy đi". 

Lộc Fuho hiện vẫn là cái tên hot trên mạng xã hội. Theo đó, đời tư cá nhân đặc biệt là chuyện hôn nhân của anh được khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đang  từ ngưỡng mộ nhiều người tỏ ra nghi ngờ khi xuất hiện đoạn clip vợ đẹp - Kim Thuỷ bất ngờ chia sẻ muốn "đường ai nấy đi" với chồng vì quá mệt mỏi. 


Vợ chồng Lộc Fuho

Cụ thể, Kim Thủy cho biết, 2 - 3 tháng nay chị mệt mỏi, khó ngủ vì thói quen nghiến răng khi ngủ của chồng: "Ban ngày thì vui vẻ nhưng cứ tối về thì anh Lộc lại nghiến răng làm Thủy ngủ không được yên giấc. Nói chung là Thủy cảm thấy mệt mỏi nên Thủy muốn kết thúc sớm để đường ai nấy đi. Anh Lộc còn trẻ, sẽ kiếm được một người tốt hơn. Còn Thủy sẽ về quê sinh con, rồi thời gian sau cảm thấy hợp với ai thì đến với người đó". 



Kim Thuỷ còn chuẩn bị giấy ly hôn đã viết sẵn, chỉ chờ chữ ký từ "thầy Lộc"

Thông tin này khiến fan của "thầy" không khỏi hoang mang bởi trước đó đôi vợ chồng trẻ không ít lần khiến dân tình ghen tị bởi cuộc sống giản dị nhưng đầy hạnh phúc. Thậm chí, nhiều cô nàng còn ví Lộc Fuho là "chồng quốc dân" bởi loạt hành động yêu thương, quan tâm vợ mà hiếm anh chồng nào làm được. 


Cặp vợ chồng khiến bao người ghen tị. 

Để tránh những ồn ào không đáng có ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân, mới đây Lộc Fuho đã lên tiếng giải thích. Theo đó, "thầy" cho biết, video của vợ mình chỉ là troll và đã làm từ 5 - 6 tháng trước. Ngoài ra anh cũng khẳng định 2 vợ chồng đang rất yên ổn và cũng không bao giờ để con mình rơi vào tình cảnh không có mẹ hay không có cha.

Nguyên văn chia sẻ của Lộc Fuho:

"Cái video đó là vợ thầy troll thầy, lúc làm cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ biết là troll vậy thôi. Còn thực ra cái video đó trên YouTube cách đây 5 - 6 tháng rồi các em ơi! Các em cứ cắt ghép ra rồi làm ảnh hưởng đến thầy. Thầy mệt quá!

Có nhiều em không xem hết video gì hết rồi nói thầy này kia. Hai vợ chồng thầy đang rất yên ổn. Có con mà, sau này nó lớn lên còn có cha mẹ nữa các em ơi! Thầy không bao giờ để cho con thầy không có mẹ hay không có cha".


Lộc Fuho lên tiếng giải thích giữa đêm. 

Phía dưới đoạn clip, netizen cũng bày tỏ cảm thông cho Lộc Fuho. Đồng thời khuyên vợ anh không nên lấy hôn nhân để làm clip troll câu view vì rất dễ gây hiểm nhầm. 

Rộ tin vợ Lộc Fuho đòi ly

Dân mạng đang bàn tán xôn xao thông tin nam Youtuber Lộc Fuho và vợ đường ai nấy bước... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận