Loạt tranh "nói hộ tiếng lòng" của hội con gái vào mỗi buổi sáng

Oda 14/05/2020 10:56

MỤC LỤC [Hiện]

Cân nặng, vóc dáng là nỗi lo thường trực của nhiều phụ nữ. Trong đó, việc sở hữu vòng eo bánh mỳ đem lại những tình huống hiểu lầm hài hước và muôn vàn sự cố 'dở khóc dở cười' về trang phục cho hội chị em.

Khi những tảng mỡ thừa cứ "vô duyên" thò mặt ra bên ngoài

Quần jeans rách hay áo hai dây - những món đồ thời thượng được các cô gái yêu thích - rất dễ trở thành thảm họa thời trang nếu không được mua đúng size hay kết hợp chuẩn xác.

Cánh mày râu không bao giờ hiểu được tại sao một bộ bikini hai mảnh của phụ nữ có thể đắt gấp chục lần bộ áo quần mặc bên ngoài.

Quần áo mặc đẹp hay không phụ thuộc vào dáng người lắm

Phụ nữ dễ trở thành nạn nhân của việc mua hàng online nếu không am hiểu về vóc dáng, cơ thể của mình và chọn được địa chỉ uy tín.

Hầu hết con gái đều thích làm móng. Tuy nhiên, thực tế, nhiều cô nàng quyết định sẽ không bao giờ làm vì hai lý do cơ bản: Không tự tin vào bàn tay của mình hoặc lười giữ gìn bộ móng mới.

Tẩy lông lần đầu tiên là trải nghiệm khó quên và thậm chí còn rất đau đớn với nhiều chị em bởi vì những sản phẩm hay dụng cụ tẩy lông đôi khi không hiệu quả như trong quảng cáo.

Cũng muốn giặt lắm nhưng...lười

Những sự thật và nỗi khổ liên quan đến nội y chỉ phụ nữ mới hiểu. Sự lựa chọn về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng... đôi khi hoàn toàn không giống những gì mọi người vẫn nghĩ.

Cuối tuần này mình bận rồi - bận ngủ nướng ấy mà

Viết bình luận