Loạt phân cảnh chứng minh chú gấu Ice Bear có thể trở thành "soái ca"

Thuận Thiên 15/11/2021 14:50

Loạt phân cảnh sau đây sẽ chứng minh chú gấu Ice Bear của series "We Bare Bears" có thể trở thành "soái ca" trong lòng bất kỳ ai với vô số những hành động vô cùng ấm áp.

Ice Bear được nhiều khán giả coi là chú gấu đáng yêu nhất series "We Bare Bears". Thậm chí gần đây cư dân mạng còn ví Ice Bear như một anh người yêu hoặc một người chồng lý tưởng và chứng minh điều này bằng loạt phân cảnh thú vị của chú gấu trong phim.

Ice Bear thể hiện mình là chú gấu thông minh khi có thể nói được mọi loại ngôn ngữ, thậm chí cả tiếng... chim bồ câu. Không những vậy, Ice Bear còn là một chàng trai biết nấu ăn.

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

Người đàn ông của gia đình này biết làm đủ các thứ việc nhà, mọi đồ đạc trong nhà hay thiết bị điện tử đều có thể được Ice Bear sửa chữa hoàn hảo. Là một chú gấu đam mê thể dục thể thao, Ice Bear còn có thể giúp bạn giảm cân thành công và đặc biệt anh chàng vô cùng thích môn bóng rổ!

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

Đúng là một chú gấu bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, Ice Bear là người siêu hướng nội và luôn chia sẻ chuyện thầm kín với người khác. Và không dừng ở sự ấm áp, nhiều lúc Ice Bear cũng "bùng cháy" lắm!

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

"We Bare Bears" (tiếng Việt: Chúng tôi đơn giản là gấu) dựa trên nguyên tác truyện tranh của Daniel Chong (từng làm việc ở các xưởng phim hoạt hình nổi tiếng như Pixar và Illumination Entertainment) và Manny Hernandez làm đạo diễn, phát sóng trên kênh Cartoon Network từ năm 2015. Loạt phim hoàn thành tháng 6/2020 với 140 tập.

Phim kể về cuộc sống của ba anh em nhà gấu là Gấu Xám (Grizzly), Gấu Trúc (Panda) và Gấu Trắng (Ice Bear) với mơ ước được hòa nhập vào thế giới loài người đầy khó khăn ở vịnh San Francisco, bang California, Mỹ. Đó là một loạt các câu chuyện về những tình huống bất ngờ trong cuộc sống của ba anh em nhà gấu, chẳng hạn như mua thực phẩm, đi tắm hơi, spa, chơi thể thao, sử dụng mạng xã hội... Mặc dù đã rất nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình nhưng do tính chất khác biệt giữa sự văn minh của con người và bản năng động vật nên các chú gấu đã gặp không ít khó khăn, thử thách và các câu chuyện bi hài.

chú gấu Ice Bear của series We Bare Bears

Nhiều khán giả Việt Nam từng theo dõi bộ phim đã bày tỏ tình cảm với những chú gấu trên một trang mạng: "Husbando cụa em"; "Fan cứng của Ice bear"; "T với chị hai t ngồi coi phim này xong bình luận: con gấu trúc vs con gấu xám là 2 con ăn hại nhất, xong chị t nói: t khoái con gấu trắng vì nó ngầu, t ko tin bả năm nay gần 40 cái xưn xanh rồi đó"; "Tui mê Ice Bear từ lần đầu xem luôn á, tại vì lông trắng mướt sau thì càng mê hơn vì ảnh biết đủ thứ hjhj"...

Theo Wikipedia, Maybe You Never Watched This Movie

Phim truyền hình "Ô-sin" từng được công ty sở hữu Hello Kitty chuyển thể anime

"Ô-sin" (Oshin) là bộ phim truyền hình dài tập đã làm mưa làm gió tại Việt Nam khi được chiếu trên truyền hình năm 1994. Có thể nói bộ phim khá lạ lẫm với giới trẻ vì đã được phát sóng từ lâu nhưng ai cũng biết cụm từ "ô-sin" dùng để gọi thay cho người giúp việc trong gia đình ở nước ta xuất phát từ bộ phim này... Xem thêm tại đây!

>> "X/1999" - Manga cán mốc 12 triệu bản in nhưng tạm dừng vô thời hạn

Viết bình luận