“Ác nhân triệu fan” Silco vẫn sẽ góp mặt trong Arcane Season 2

June 04/08/2023 10:56

Tên trùm khét tiếng thành phố dưới lòng đất Zaun vẫn sẽ trở lại nhưng theo cách mà chúng ta không hề nghĩ tới.

Khán giả vẫn thực sự chưa rõ kết cục của Silco – tên trùm buôn ma túy trong Arcane – ra sao dù đã thấy hắn ta chết ở tập cuối Season 1 loạt phim hoạt hình ăn khách lấy cảm hứng từ vũ trụ LMHT. Thế nhưng mới đây, diễn viên lồng tiếng Silco, Jason Spisak, đã tiết lộ với Izuko Podcast rằng anh đã “thu âm lời thoại cho Season 2” lại càng khiến fan của kẻ phản diện được yêu thích bậc nhất đứng ngồi không yên. Cho đến nay, Riot Games không thông tin quá nhiều về cốt truyện của Season 2 Arcane – đặc biệt là liên quan tới những nhân vật có tầm ảnh hưởng tới cuộc chiến tranh lạnh giữa Piltover vs Zaun ở các tập cuối mùa đầu. Nhưng có vẻ như Spisak đã được Riot “bật đèn xanh” để hé lộ cho người hâm mộ biết về một trong những chi tiết được chờ đợi nhất.

Tôi đã ghi âm lời thoại cho Season 2…Họ để tôi nói ra điều này” – diễn viên thổi hồn cho nhân vật Silco nói. “Riot để tôi nói với mọi người. Họ nói, ‘Anh có thể chính thức nói với mọi người rằng đã ghi âm lời thoại cho Season 2’. Bởi vậy tôi được phép nói rằng mình đã làm việc đó.” Nếu không nhớ thì Silco được cho là đã lìa đời ở thời điểm Arcane chuẩn bị khép lại Season 1. Đó là khi Jinx tỏ ra mất kiểm soát và bắn gục hắn ta để bảo vệ chị gái Vi. Phân cảnh đó khiến nhiều người tin rằng Silco không còn chỗ đứng trong thế giới tội phạm của Zaun ở Season 2. Nhưng có vẻ như Vũ Trụ Runeterra luôn biết cách tạo ra bất ngờ bằng…hồi sinh người đã chết?!

Hoặc đơn giản hơn, Silco đã chết nhưng in hằn vào trong tâm trí bất ổn của Jinx tương tự như cái cách mà những người bạn Vander, Mylo và Claggor vẫn thường hiện lên. Có nhiều khả năng Silco sẽ xuất hiện trong một vài cảnh flashback để làm sáng tỏ thêm câu chuyện. Dù bằng cách nào đi chăng nữa, cả Riot lẫn Netflix vẫn đang khiến cho fan phải ngóng chờ để xem họ sẽ tận dụng sức hút của tên trùm tội phạm như thế nào trong Arcane Season 2. Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành, thông tin bên lề hay cảnh hậu trường của loạt phim.

Chúng ta sẽ phải đợi ít nhất đến năm 2024 để chơ đợi những thước phim đã từng thay đổi định kiến “phim chuyển thể từ game sẽ tệ” của hãng Fortiche. Thực tế là những tên tuổi lớn của Arcane trong đó có hai diễn viên chính gồm Hailee Steinfeld (Vi) và Ella Purnell (Jinx) đang chưa thể góp tiếng cho đến khi những cuộc đình công tại Hollywood kết thúc. Điều đó có nghĩa là thời gian đợi chờ có thể sẽ còn lâu hơn thế. Trước đó, Giám đốc Điều hành của Riot, Nicolo Laurent, đã xác nhận Arcane Season 2 “sẽ không có trong năm nay” để đảm bảo người hâm mộ không mất công chờ đợi.

Viết bình luận