Lên mạng than bị lừa mua Apple Watch giá 478k, nạn nhân bị dân mạng phê phán ngược vì ham đồ rẻ tiền

Hafa 30/09/2020 15:33

Lên mạng than việc bị một shop online lừa đảo, một nạn nhân khiến dân mạng ngỡ ngàng với chiếc Apple Watch dởm có giá 478k nhìn khá giống với phiên bản thật.

Mới đây, một nạn nhân của một shop online bán hàng giả đã đăng vụ việc mình bị shop này lừa lên một diễn đàn MXH. Người này bị lừa mua Apple Watch giả với hình dáng bề ngoài trông khá giống với hàng thật, chỉ đến khi nhận hàng thì nạn nhân mới phát hiện ra chiếc đồng hồ này không hề có tính năng của Apple Watch thực sự như đã quảng cáo.

"Cái đồng hồ có giá trị 478k miễn phí ship. Nhưng khi nhận đc thì nó như vậy, gội điện k nghe, nt lại thì chặn, khoa hết comment trên bài, có a c nào ở thái nguyên thì tránh nó ra ạ.

E biết dòng này nó sẽ rất đắt nhưng nghĩ mua cho trẻ con dùng thì tầm giá đó là ổn. Thêm 1 phần ngu nữa là k hỏi rõ nó khi mua đc xem hàng ko? Mà bài nó đưa lên có ghi rõ là đc xem hàng khi giao, xog phải lập nick khác vào hỏi thì nó lại nói do giảm 50% nên k cho xem hàng.", nạn nhân kể lại sự việc trên bài đăng.


Rất nhiều ý kiến cộng đồng mạng xoáy vào giá 478k của chiếc đồng hồ và chỉ trích sự cả tin của nạn nhân. Tài khoản Đ.H châm chọc: "Cái ngu nào cũng phải trả giá bằng tiền mặt". Tài khoản V.V.T phê phán: "Ham rẽ thì vậy thôi. Làm gì có applewatch nào giá như vậy". Tài khoản T.N.T khuyên: "Thôi 500k mua đc ít thông minh thì giá đó là rẻ rồi". Tài khoản T.B bôi bác: "Cái dây chính hãng đấy giá 450k + đồng hồ có 28k thôi. Đúng rồi còn kêu ca gì nữa"...


Chiếc Apple Watch dởm được đóng hộp khá sơ sài.


Vỏ và quai khá giống hàng thật.


Đồng hồ hiển thị như một chiếc đồng hồ điện tử thông thường.

Đây có lẽ là bài học cảnh tỉnh cho những ai muốn sở hữu thương hiệu đẳng cấp nhưng lại ham hàng có chi phí rẻ. Nếu cẩn thận hơn, những đồ điện tử có giá từ khoảng 500 nghìn đến vài triệu thì nên đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn chứ không nên mua trên mạng.

Mặc dù có nhiều ý kiến phê phán nạn nhân do ham rẻ mà mắc lừa nhưng cũng phải nhìn nhận rõ ràng rằng, nhưng hành vi lừa đảo người tiêu dùng, bán hàng giả, hàng fake cần bị lên án và thông báo đến cơ quan chức năng yêu cầu xử lý./.

>> Cú lừa ngoạn mục của chồng: Mua hàng fake tặng vợ nhưng nói dối là hàng "hịn" để bỏ túi quỹ đen

Viết bình luận