Hiền Hồ trong mắt đồng nghiệp: Ai cũng khen ngây thơ, riêng 1 người ẩn ý "chiêu trò"

Mai Hồng Ngọc 08/04/2022 09:07

Hiền Hồ là ca sĩ kỳ lạ trong mắt đồng nghiệp.

Tóc Tiên 

Hiền Hồ sinh năm 1997 và cô từng tìm kiếm cơ hội ở nhiều cuộc thi như: Tiếng hát truyền hình, Nhân tố bí ẩn… nhưng không tạo được ấn tượng. Tiếp tục theo đuổi con đường ca hát, cô gái gốc Đắk Lắk ghi danh vào sân chơi “The Voice – Giọng hát Việt”. Tại đây, Hiền Hồ về đội của Tóc Tiên, trải qua nhiều vòng thi đấu cô dành danh hiệu Á quân chương trình Giọng hát Việt 2017.

Thời điểm mới bước ra từ cuộc thi lớn, kiểu tóc, phong cách thời trang và âm nhạc của cô có nhiều nét tương đồng với người thầy trong nghề. Tóc Tiên cũng rất vui vẻ tư vấn, hỗ trợ Hiền Hồ trong khả năng để học trò phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, ồn ào tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ xảy ra khi những bức ảnh của hai người bị đăng tải lên truyền thông. Là người kết nối học trò với Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên tỏ ra vô cùng bức xúc trước scandal này. 

Ngay thời điểm đó, nhiều người phát hiện nữ ca sĩ 8x đã hủy theo dõi học trò trên instagram đồng thời cả hai không còn là bạn bè trên facebook. Tóc Tiên cũng có động thái đăng tải dòng trạng thái có nội dung: “Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật. Vì nghĩa khí mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức “người biết chuyện” phải vờ như không” – Tóc Tiên chia sẻ. 

Sau sự việc trên, Á quân “Giọng hát Việt” cũng một vài lần lên tiếng bày tỏ sự trân trọng, yêu quý đến Tóc Tiên. Nhưng cô không mong muốn đàn chị tha thứ vì nhìn nhận mình đã sai khi để vướng vào ồn ào tình ái. Về phía Tóc Tiên, cô không gặp gỡ hay nhắc về Hiền Hồ thêm một lần nào nữa. Cô cũng hủy kết bạn với nữ ca sĩ sinh năm 1997.

Bùi Anh Tuấn 

Bùi Anh Tuấn – Hiền Hồ có cơ hội làm việc với nhau khi thực hiện dự án  trong MV Cưới nhau đi. Kể từ đó, tin đồn hẹn hò của cặp đôi liên tục được lan truyền trên MXH. 

Chia sẻ về Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn cho biết đây là một cô gái đặc biệt: "Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ".

Bên cạnh đó, Hiền Hồ cho biết cô được Bùi Anh Tuấn tin tưởng và thường xuyên tâm sự các câu chuyện tình cảm. “Nếu Tuấn nói tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Tuấn tâm sự với tôi nhiều điều. Điều đó khiến tôi cảm động bởi chỉ có tin tưởng tôi thì anh ấy mới kể như vậy. Tôi biết ơn và cũng có sự quý mến lại”, Hiền Hồ chia sẻ cảm nhận đặc biệt của mình với đàn anh.

Trấn Thành 

Hiền Hồ xuất hiện 2 lần trong chương trình “Giọng ải giọng ai”. Những câu trả lời thật thà, có phần ngô nghê của cô khiến Trường Giang, Trấn Thành đều “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa”. Ngoài những phi vụ "mai mối" có một không hai, ông xã Hari Won còn không ít lần khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn như búp bê và sự ngây thơ của người đẹp Đắk Lắk. Trấn Thành thốt lên: “Tôi muốn bắt cô ấy về nuôi quá”. Trong khi đó, Trường Giang đặt câu hỏi: “Hiền ơi, em tới từ đâu vậy?”.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Hiền Hồ kèm theo dòng trạng thái: “Ai đây, chắc bữa nào anh em tui làm một bài song ca quá”. Trong ảnh, hai nghệ sĩ có những khoảnh khắc nhắng nhít, thậm chí, Hiền Hồ còn thoải mái đặt tay lên vai đàn anh. 

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong chương trình "Sóng 22", trước màn kết hợp ăn ý của Hiền Hồ và Vũ, nam MC đã  dành những lời khen "có cánh" cho phần trình diễn này. Ngoài ra, anh cũng dành riêng cho giọng ca sinh năm 1997 lời khen ngợi: "Khi hát, Hiền Hồ rất giỏi cân bằng giữa lý trí và cảm xúc của mình".

Ngoài ra, Trấn Thành còn khẳng định nữ ca sĩ sẽ còn ngây thơ đến 80 tuổi. Anh nhấn mạnh: "Không ai có một năng lượng như Hiền Hồ. Hiền Hồ sẽ ngây thơ đến 80 tuổi, quý vị tin tôi!" Ngoài ra, anh cũng khiến nhiều người thắc mắc khi đưa ra câu nói đầy ẩn ý: "Cái gì về em anh cũng biết. Cứ về em là anh biết hết".

Quân A.P

Quân A.P – Hiền Hồ có nhiều cơ hội đứng chung sân khấu với nhau. Cũng bởi lý do này mà ngay lập tức, thuyền "Hiền - Quân" đã được dân tình đẩy kịch liệt.
Chia sẻ về ấn tượng với người đồng nghiệp xinh đẹp, Quân A.P cho biết: “Lần gặp ở Sóng 21 là lần đầu tiên được gặp và có cơ hội làm việc ở ngoài với Hiền, thật sự tôi rất ấn tượng, ấn tượng về vẻ ngoài của Hiền cũng như là giọng hát của bạn ấy rất tốt”.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bộc bạch: “Chúng tôi cũng có nói chuyện với nhau. Về phía tôi, tôi cũng rất muốn có một bài hát được kết hợp cùng Hiền Hồ. Nếu tìm được một bài hát phù hợp có thể song ca được tôi cũng rất muốn mời Hiền hợp tác”.

Diễn viên Anh Đức

Anh Đức thường xuyên được đồng nghiệp ‘đẩy thuyền’ với Hiền Hồ. Tuy nhiên, sau một thời gian nhận được sự gán ghép tích cực, anh đã đành phải ngậm ngùi tiết lộ mối quan hệ thật của cả hai: "Vì thân nhau nên tôi với Hiền Hồ hay hỏi thăm, trao đổi với nhau, hỏi ý kiến nhau về công việc nhưng chỉ ở góc độ bạn bè thôi. Nếu Hiền Hồ bật đèn xanh trong tình cảm thì tôi đã nhìn thấy rồi, chứ hiện tại tôi không thấy tín hiệu nào. Khi nào tôi vượt qua đèn xanh đó thì tôi mới về đích".

Ngoài ra, nhận xét về Hiền Hồ, Anh Đức đã dành tặng nữ ca sĩ không ít lời khen khi khẳng định cô là người "dễ thương và thú vị". Cũng chính vì điều này, cô đã tạo được không ít thiện cảm đến với nam diễn viên và được anh công khai nhắn nhủ: "Trong cuộc sống này, nếu em cần chia sẻ điều gì thì hãy mở lòng ra với anh nhé".

Hồ Ngọc Hà 

Tiếp tục với dự án "Love Songs", dù là đêm nhạc miễn phí nhưng Hồ Ngọc Hà và T Production đầu tư và sáng tạo với nhiều concept. Trong chương trình, có sự xuất hiện của Hiền Hồ trong vai trò khách mời. 

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô từng chia sẻ Hiền Hồ là một trong những giong ca trẻ mà mình yêu thích. Hà Hồ thi thoảng cũng cover hit của đàn em trong một số đêm nhạc. Được biết đàn chị đã ngỏ lời mời Hiền Hồ trình diễn song ca, từ đó mối quan hệ đôi bên có phần thân thiết.

“Đây là giọng ca Hà khá yêu thích, dù là ca sĩ trẻ nhưng Hiền Hồ hát rất hay, cách hát mới và để lại dấu ấn, tạo sức hút riêng với khán giả mà không hề trùng lắp bởi hình bóng của bất kỳ ca sĩ đi trước nào” – Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Ước tính tài sản của Hiền Hồ có thể gia nhập giới "triệu phú USD" ở Việt Nam

Đa phần nghệ sĩ đều không giàu chỉ nhờ việc đi diễn, bởi nguồn thu nhập này còn phải tái đầu tư cho các sản phẩm kế tiếp. Nhưng họ lại có thể kiếm thêm khoản thu lớn khác từ các hợp đồng quảng cáo, kênh mạng xã hội. Trong đó, dù ít khi đi diễn và cũng chỉ thỉnh thoảng ra sản phẩm, nhưng Hiền Hồ cũng có được khoản thu nhập đáng kể từ những kênh mạng xã hội của mình. 

Xem thêm tại đây 



Viết bình luận