Hồ Ngọc Hà lên tiếng về chuyện mang bầu lần 3

Tessie 07/11/2021 10:36

Sau khi khiến dân tình ngỡ ngàng khi vừa có cặp sinh đôi 1 tuổi đã mang thai tiếp, "nữ hoàng giải trí" đã có câu trả lời hài hước.

Vừa qua, cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi cho cặp song sinh Lisa - Leon. Những khoảnh khắc tụ họp gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và nhiều nghệ sĩ thân thiết thu hút sự quan tâm từ công chúng. 

Đáng chú ý, trong một số khoảnh khắc, cư dân mạng bỗng soi ra chi tiết bất thường rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ đang mang thai lần thứ 3. Cụ thể, trong một số bức hình bế bé Lisa, Hồ Ngọc Hà liên tục để lộ phần bụng lớn dù đã mặc váy dáng suông để che. Chính điều này khiến không ít khán giả ngỡ ngàng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà đã lại "cấn bầu" lần 3, rút kinh nghiệm từ lần mang thai Lisa - Leon trước đó "nữ hoàng giải trí" từng giấu kín như bưng. 

Loạt hình ảnh Hồ Ngọc Hà bất ngờ để lộ bụng lớn lùm lùm thấy rõ

Nhiều khán giả nghỉ ngờ nữ ca sĩ đang mang thai lần 3

Tuy nhiên đáp lại nghi vấn từ người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà đã có câu trả lời vô cùng hài hước để phủ nhận việc mang bầu lần 3. Bên dưới bình luận của một người chị thân thiết hỏi chuyện có bầu, Hồ Ngọc Hà đã trả lời: "Chị thấy em chưa đủ mệt sao". Câu hồi đáp của nữ ca sĩ đủ cho thấy cô vẫn chưa sẵn sàng cho việc có bầu lần 3. Tuy vậy bình luận này cũng được nữ ca sĩ ẩn đi sau đó. 

Hồ Ngọc Hà phản hồi về tin đồn mang thai lần 3

Dưới loạt ảnh, nhiều mẹ bỉm sữa cũng tỏ ra khá thông cảm với Hồ Ngọc Hà khi để lộ bụng kém thon gọn sau sinh dù con đã được 1 tuổi. Hội mẹ bỉm tiết lộ rằng dù có vóc dáng mảnh mai thì phần bụng cũng rất khó để hồi lại nhanh sau khi sinh. Mỗi khi bế con các bà mẹ thường ưỡn bụng ra để làm phần tựa cho đỡ mỏi, đây cũng có thể là lý do khiến Hồ Ngọc Hà nhìn hơi giống như mang bầu.Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng bị phát hiện sử dụng photoshop để chỉnh sửa vì chưa thực sự lấy lại được vóc dáng chuẩn chỉnh sau sinh. 

Chiếc váy rộng của Hà Hồ cũng có thể là nguyên do khiến nhiều người hiểu lầm cô đang mang thai

Hà Hồ bị soi bóp eo đến móp méo cả bức tường để "sống ảo"

Vóc dáng của Hà Hồ lộ khuyết điểm qua ống kính team qua đường

Viết bình luận