Nhìn Kim Lý lặng lẽ dõi theo Hà Hồ hát, khán giả thương Lệ Quyên "tình trẻ thờ ơ tội quá"

Mai Hồng Ngọc 07/03/2022 08:52

Nếu như hành động âm thầm xem Hà Hồ hát của Kim Lý nhận được sự thích thú của CĐM thì ngay lập tức tình trẻ của Lệ Quyên lại bị réo tên thậm chí là còn có nhiều lời lẽ chỉ trích vì một hành động vô tâm trước đó.

Ở thì hiện tại, Hà Hồ - Kim Lý đang là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz. Trên trang cá nhân của gia đình họ luôn đầy ắp tiếng cười rộn ràng mỗi ngày bên cặp sinh đôi siêu đáng yêu. Hà Hồ tiết lộ, Kim Lý lần đầu làm cha nhưng rất chu đáo và cố gắng phụ vợ chăm các con. Những khi cô bận đi quay, Kim Lý sẽ ở nhà trông nom hai con.

Vào ngày 6/3, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip về Kim Lý. Cụ thể, nam diễn viên Hương ga đã dành thời gian đưa bà xã Hà Hồ đi diễn. Sau đó, anh còn đứng lặng lẽ một góc dễ nhìn nhất trên lầu để quan sát và thưởng thức phần trình diễn của vợ đẹp. Suốt buổi, nam diễn viên cứ đứng lắc lư theo điệu nhạc và không rời mắt khỏi người thương. Còn Hà Hồ dù đang trình diễn nhưng liên tục thể hiện tình cảm về phía Kim Lý.

Trước đó, Kim Lý đã tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi diễn tại một hộp đêm. Đáng chú ý, phía dưới sân khấu Kim Lý cũng say sưa theo dõi phần trình diễn của vợ mình. Thậm chí, nam diễn viên còn liên tục nhún nhảy và cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà trên sân khấu. Xuyên suốt tiết mục, Kim Lý không hề rời mắt khỏi Hồ Ngọc Hà, trái lại ánh mắt tỏ ra rất "u mê" bà xã.

Hay tại buổi ra mắt ca khúc ballad mới - Giá như mình đã bao dung của Hồ Ngọc Hà. Vì không gian phòng trà khá chật hẹp so với lượng người có mặt. Kim Lý đã nhường ghế cho khán giả, còn mình đứng ở góc xa nhất để theo dõi các tiết mục trình diễn của Hồ Ngọc Hà. 

Chứng kiến màn yêu thương ngọt ngào của Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng chỉ biết tan chảy và vô cùng ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi. Nhưng đáng chú ý, cư dân mạng lại “réo tên” một nhân vật tưởng chừng không liên quan, đó là ca sĩ Lệ Quyên. Nguyên nhân là họ đặt lên bàn cân cách yêu và đối xử với người yêu của Kim Lý và Lâm Bảo Châu.

Chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn được dân tình quan tâm và chú ý. Tuy nhiên, không ít lần cặp đôi vướng ồn ào vì thái độ được cho là lạnh lùng, thờ ơ của tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu với "nữ hoàng phòng trà". 

Cụ thể,  trong một lần Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hội ngộ cùng bạn bè. Trong clip, Lệ Quyên ngồi cạnh Lâm Bảo Châu tuy nhiên cả hai khá hờ hững, lạnh nhạt và không có tương tác. Trong khi Lâm Bảo Châu chỉ chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại trên tay thì Lệ Quyên lại ngồi im nghe đàn anh hát. Nếu nhìn vào đoạn clip thì không ai nghĩ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một cặp đôi.

Hay mới đây, trong clip, Lệ Quyên cầm ly kem dừa trên tay còn Lâm Bảo Châu ngồi bên cạnh. Để bày tỏ thái độ yêu thích với món kem này, nữ ca sĩ thoải mái liếm môi rồi lắc lư theo điệu nhạc. Trong khi đó, Lâm Bảo Châu nhìn người đẹp nhưng không có bất cứ thái độ nào ngoài cái nhìn có vẻ thờ ơ sau đó chỉ tập trung nhìn chăm chăm vào điện thoại. Phía dưới đoạn clip, nhiều người không đồng tình với Lâm Bảo Châu, cho rằng anh chàng không mặn mà gì với Lệ Quyên.

Nhiều netizen mỉa mai "Nữ hoàng phòng trà" rằng: "Chả bù cho Lệ Quyên. Kim Lý nhìn Hà Hồ không rời một giây", "Người yêu Lệ Quyên bằng một nửa thế này thì mừng cho chị"...

Lâm Bảo Châu ngồi yên cũng bị netizen gọi tên chỉ trích 

Bị kháy "cặp với trai trẻ còn nói đạo lý", Lệ Quyên chấn chỉnh: Chọc ngoáy vừa thôi

Tình yêu của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vấp phải nhiều lời bàn tán khi trai trẻ nhiều lần lộ vẻ mặt chẳng mấy bận tâm tới bạn gái. Thế nhưng Lệ Quyên sau đó đều kheo léo khoe khoảnh khắc tình cảm chứng minh cả hai đến với nhau không phải vì tiền.

Xem thêm tại đây 


Viết bình luận