Amber Heard: "Tôi đau đớn khi phải kể tội Johnny Depp"

Thor 10/04/2022 11:11

Vụ kiện giữa Amber Heard và Johnny Depp diễn ra vào ngày 11/4. Minh tinh "Aquaman" cho biết cô sẽ không lên mạng xã hội trong vài tuần tới.

Vài ngày trước khi vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra tại bang Virginia, Mỹ, nữ diễn viên chia sẻ cô sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, không lên mạng xã hội.

"Như các bạn đã biết, Johnny Depp kiện tôi sau khi tờ Washington Post đăng bài xã luận về trải nghiệm là nạn nhân của bạo lực gia đình do tôi chấp bút. Tôi chưa bao giờ nêu đích danh tên của chồng cũ. Đúng ra, tôi viết về cái giá phải trả của những người phụ nữ khi họ lên tiếng chống lại người đàn ông bạo lực. Tôi đang tiếp tục trả giá nhưng hy vọng vụ việc nhanh chóng kết thúc", minh tinh Aquaman chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên cho biết cô luôn duy trì tình yêu dành cho Johnny Depp. Vì thế, việc kể lể chi tiết về cuộc sống trong quá khứ cùng thói bạo lực của chồng cũ khiến cô đau đớn.

Amber Heard gửi lời cảm ơn đến những đồng nghiệp, khán giả đã ở bên cạnh, động viên những năm qua.

Ngày 11/4, phiên xử vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard diễn ra ở bang Virginia, Mỹ. Tỷ phú Elon Musk cùng nhiều người nổi tiếng khác như diễn viên Ellen Barkin, James Franco được xác nhận đến làm chứng giúp Heard chống lại chồng cũ.

Nguồn tin tiết lộ trong phiên xử tới, các nội dung trao đổi riêng tư giữa hai nghệ sĩ với nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood và các ông trùm ngành điện ảnh cũng được công bố.

"Nội dung tin nhắn giữa Depp và Heard cùng các đồng nghiệp được đưa ra trước tòa, gồm các cuộc trao đổi giữa Heard, Jason Momoa và đạo diễn Aquaman James Wan, cũng như đạo diễn Justice League Zack Synder. Ngoài ra, tin nhắn giữa Depp và nhà văn JK Rowling của Fantastic Beasts cũng được tiết lộ", Deadline cho hay.

2022 đánh dấu vụ kiện hậu ly hôn giữa Depp và Heard bước sang năm thứ ba. Trở lại năm 2019, tài tử Cướp biển vùng Caribbean đệ đơn kiện vợ cũ tội phỉ báng và đòi số tiền bồi thường 50 triệu USD sau khi tờ Washington Post đăng bài xã luận về trải nghiệm là nạn nhân của bạo lực gia đình do nữ diễn viên chấp bút.

Viết bình luận