Idol "gái Nhật đó" chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 10 tới, nhan sắc lên hương sau khi nổi tiếng TikTok

Bạch Thiển 27/09/2022 23:23

Sau khi nổi tiếng trên TikTok, Kem Kabi "gái Nhật đó" giờ đây đã mặn mà hơn, tuyên bố chuẩn bị về nhà chồng.

Đối với nhiều người dùng mạng xã hội, đặc biệt là ứng dụng TikTok, hiện tượng mạng Kem Kabi "gái Nhật đó" đã trở nên quá quen thuộc bởi sự hài hước và  cực kỳ viral. Vào cuối năm 2020, Kem Kabi trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội sau buổi livestream bán hàng cùng câu nói "Gái Nhật đó, mề tan nề xa nề ứ hề, ề ế ề ế". Câu nói có vẻ vô nghĩa này lại trở nên nổi tiếng nhờ giao diện cắt tóc có phần giống gái Nhật nhưng hơi "lạ", cách phát âm dí dỏm cùng biểu cảm hài hước.

Không chỉ với đoạn clip "Gái Nhật đó", nhiều hành động sau đó Kem Kabi cũng trở thành xu hướng và liên tục duy trì độ hot trong 1 thời gian. Bẵng đi một thời gian, Kem Kabi đã thay đổi hình ảnh theo hướng mới hơn khiến nhiều người khó nhận ra được hình ảnh phèn chua ngày nào. Cô đã phẫu thuật thẩm mỹ một số bộ phận trên gương mặt như gọt cằm, nâng mũi, làm răng...vv.

Bên cạnh đó, cô cũng đi theo hình ảnh nữ tính và nhẹ nhàng hơn, không còn hình ảnh "hề hước" của ngày xưa, cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành hơn và không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Sự thay đổi này của Kem Kabi ít nhiều cũng nhận được những phản hồi tích cực của mọi người. Sau hơn 2 năm nổi lên, cô vẫn giữ được lượt tương tác cao. Kem Kabi hiện giờ đã tập trung hơn cho công việc bán hàng mỹ phẩm. Lướt 1 vòng trang cá nhân của cô, có thể thấy việc kinh doanh của cô vẫn đang tiến triển tốt. Cô cũng đã tậu xe hơi riêng và đặc biệt hơn là chuẩn bị có tin vui trong cuộc sống tình cảm riêng tư.

Cụ thể thì, mới đây, Kem Kabi đã thông báo cô chuẩn bị kết hôn với bạn trai và sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng đầu tháng 10 tới. Mọi công tác chuẩn bị trước lễ cưới đã chuẩn bị xong, cặp đôi cũng đã chụp xong bộ hình cưới.

Kem Kabi cũng chia sẻ bản thân đã trùng tu nhan sắc lần hai để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn, chỉn chu hơn trong việc xây dựng hình ảnh bản thân cũng như lời ăn tiếng nói. Sau quãng thời gian nổi đình đám, cô dần trở về cuộc sống của một cô gái bình thường và tập trung hơn vào công việc kinh doanh, vun vén hạnh phúc cho cuộc sống cá nhân.

Viết bình luận