Phúng Phính khoe giọng hát đầy nội lực, tiếng Kinh chưa sõi nhưng vẫn được khen hay hơn Chi Pu

Oda 02/11/2022 10:38

Xuất thân là một cô bé bán vòng hoa ở vùng núi Hà Giang, Mua Thị Dua ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý của dân mạng Việt hơn khi em quyết định trở thành người mẫu độc quyền ở Hà Nội. Quá trình làm việc khiến cô bé thay đổi, trở nên hiện đại và đầy phong cách. Mới đây, em còn tự tin khoe giọng hát của mình trong clip mới.

Có thể thấy, dù đối mặt với hàng ngàn con mắt theo dõi song Phúng Phính không ngần ngại thể hiện các ca khúc dân tộc. Giọng hát nhẹ nhàng, trong trẻo của em đã khiến nhiều người bất ngờ. 

Dân mạng thích thú trước vẻ đáng yêu và một chút ngượng ngùng của Phúng Phính, điều đó thể hiện qua việc em vẫn chưa dám nhìn thẳng màn hình. Tiếng King chưa sõi nhưng em vẫn mạnh dạn thể hiện các ca khúc tiếng Kinh khi nhận được yêu cầu. Sự cố gắng không bỏ cuộc của Phúng Phính khiến dân mạng thích thú, đưa ra nhiều bình luận động viên cô bé.

Phúng Phính ngày càng tự tin hơn. (Ảnh: TikTok Mua Thị Dua)

Cô bé rất tập trung khi hát. (Ảnh: TikTok Mua Thị Dua)

Có thể thấy, dù chưa trôi chảy, nhưng sự ngây thơ, trong trẻo trong giọng hát của Phúng Phính đã thuyết phục được cư dân mạng. Công với sự tự tin dạn dĩ, nhiều người cho rằng Phúng Phính đã thực sự phát triển đúng hướng.

"Thấy Dua nỗ lực như này lại thấy vui thay cho bé. Cứ đà này mà phát triển em nhé, đúng hướng rồi đấy."

"Trước hỏi 5,6 câu cũng chỉ gật với lắc đầu. Giờ còn chủ động kêu gọi người xem, sẵn sàng nhảy múa, ca hát, quậy tung trời. Thích thấy Phúng Phính như này hơn, đáng yêu, nhí nhảnh. Sẽ ủng hộ em dài dài."

"Cứ tự tin thế này có phải ai cũng yêu không. Hơi bất ngờ là giọng hát y như ngoại hình, trong trẻo và nhẹ nhàng thực sự".

“Hát thế này hay hơn Chi Pu rồi. Cố gắng lên bé ơi”.

Không còn chỉ là một cô bé dân tộc Hà Giang, Phúng Phính giờ đây đã thử sức với nhiều phong cách và trải nghiệm mới mẻ để phát triển bản thân.

Vẻ đẹp dịu dàng của Phúng Phính khi chụp giữa trời thu Hà Nội.

Áo dài thướt tha tô điểm cho vẻ đẹp của Phúng Phính

Cô bé đã mạnh dạn thử sức với những chiếc áo hở vai.

Thời điểm hiện tại, Phúng Phính đang gấp rút học chữ, có gia sư riêng. Ai cũng hy vọng Phúng Phúng sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân để phát triển bền vững và đúng hướng.

Viết bình luận