Phúng Phính giúp bố mẹ xây nhà, còn để cả trăm triệu làm từ thiện

Oda 09/11/2022 09:33

Phúng Phính tên thật là Mua Thị Dua, một cô bé thường xuyên ngồi ở dốc Thẩm Mã (Hà Giang) để cho thuê hoa, chụp ảnh. Nhờ sở hữu nhan sắc mộc mạc, nụ cười trong trẻo, dễ thương, cô bé đã nhanh chóng được dân tình chú ý đến.

Đặc biệt là kể từ sau khi em nhận công việc mẫu ảnh độc quyền, cuộc sống thêm phần dư dả hơn trước. Dù chỉ mới làm việc được vài tháng, thế nhưng cô bé đã có đủ tiền để đem về cho bố mẹ xây nhà. 

Ngay khi nhìn thấy những cọc tiền dày, cô bé đã rất ngỡ ngàng. (Ảnh: TikTok Mua Thị Dua)

Phúng Phính từng khiến nhiều người xao xuyến bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương.

Cụ thể, trong đoạn clip mới đây, Phúng Phính đã được trả đến 400 triệu đồng sau một thời gian ngắn làm người mẫu độc quyền. Theo người hỗ trợ cô bé chia sẻ, 300 triệu đồng trong số đó sẽ dùng để bố mẹ em xây nhà ở quê, còn 100 triệu đồng còn lại là để Phúng Phính làm từ thiện, giúp đỡ các em nhỏ ở dốc Thẩm Mã và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn xung quanh đó. 

Ban đầu khi được đưa tiền, cô bé không khỏi ngập ngừng, tìm cách trả lại. Đến khi được hỏi, em mới thẳng thắn nói: "Em chưa bao giờ nhìn thấy tiền nhiều như thế nên em hơi run". Tuy nhiên, sau nhiều lần ra sức thuyết phục, cuối cùng cô bé cũng chấp nhận mang cọc tiền về quê giúp đỡ bố mẹ xây nhà. Sự thật thà và đáng yêu của Phúng Phính đã khiến cho người giúp đỡ em không khỏi bật cười.

Cô bé liên tục ôm mặt, không dám nhận số tiền lớn trước mặt. (Ảnh: TikTok Mua Thị Dua)

Em liên tục từ chối nhận số tiền lớn này. (Ảnh: TikTok Mua Thị Dua)

Tất cả số tiền trên đều do Phúng Phính kiếm được nhờ công việc làm mẫu ảnh độc quyền. (Ảnh: FB Mua Thị Dua)

Trước đó, cô bé cũng từng được cho tiền để về quê đưa bố mẹ đi mua xe máy, vàng, điện thoại... Thấy con gái ngày càng trưởng thành, bố mẹ đã không khỏi tự hào, hạnh phúc. Đứng trước cửa hàng xe máy, bố Phúng Phính vừa khóc vừa nhắn nhủ: "Con gái chịu khó làm việc, học tập để thành tài nhé. Sau này bố mẹ đỡ vất vả". Mẹ em cũng không ngừng mỉm cười, đi sát bên con gái.

Có thể thấy nhờ có công việc mới, Phúng Phính đã giúp đỡ được gia đình rất nhiều. Chắc chắn khi em mang tiền về xây nhà, bố mẹ sẽ còn hạnh phúc hơn nữa. 

Phúng Phính đưa cả gia đình lên thành phố mua xe máy. (Ảnh: TikTok Mua Thị Dua)

Cô bé còn không tiếc tiền mua tặng bố mẹ điện thoại mới. (Ảnh: TikTok Mua Thị Dua)

Bố mẹ em rất vui khi thấy con gái ngày càng trưởng thành. (Ảnh: TikTok Mua Thị Dua)

Qua những clip Phúng Phính đăng tải, có thể thấy công việc người mẫu độc quyền đã đem đến cho Phúng Phính một khoản thu nhập không nhỏ. Ngoài giúp đỡ gia đình, cô bé còn dùng tiền để đầu tư phát triển bản thân, không chỉ là vẻ bề ngoài. Đây cũng chính là lý do người xem rất yêu mến em. Hành trình trưởng thành của cô bé cũng được dân tình quan tâm, theo dõi hết mức.

 

 

(Nguồn: https://www.yan.vn/phung-phinh-giup-bo-me-xay-nha-con-de-ca-tram-trieu-lam-tu-thien-317848.html)

Viết bình luận