Hương Giang vừa trở lại đã bị soi "bơ đẹp" khán giả

Mai Hồng Ngọc 22/10/2021 12:44

Mới đây, Hương Giang đã quay trở lại sau hơn 7 tháng tạm dừng các hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy vừa mới comeback, nhưng nàng Hậu lại ngay lập tức bị chỉ trích vì bị "đào" lại clip được cho là lơ đẹp khán giả cùng song ca.

Từ sau liên hoàn drama diễn ra, Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi "đóng băng" toàn bộ mạng xã hội trong từ tháng 3/2021. Không chỉ "Hoa hậu chuyển giới", bạn trai Matt Liu cũng trở lên kín tiếng hơn và quyết không hé lộ thông tin về bạn gái khiến cõi mạng hoang mang tột độ.

Trở lại sau hơn 7 tháng vắng bóng, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khoe khoảnh khắc xinh xắn tại sân golf, ngắn gọn bày tỏ: "Thu". Màn trở lại của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ hào hứng, phấn khích.

Đây cũng có thể là tín hiệu Hương Giang thông báo sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa trong đường đua showbiz. Ngoài ra, việc Hương Giang comeback đúng dịp 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam, cũng khiến nhiều người tin rằng cô và Matt –Liu vẫn đang giai đoạn yêu đương mặn nồng chứ không hề chia tay như những tin đồn vừa qua. 

Tuy nhiên chỉ vừa comeback MXH không lâu, nữ ca sĩ đã bị cộng đồng mạng đào lại một đoạn clip trình diễn hát live ở trường đại học vào cuối năm 2020. Phần biểu diễn này còn khiến netizen nổ ra tranh cãi khi cho rằng nữ ca sĩ dù hát cùng khán giả nhưng "lơ đẹp" và một mình một trình diễn, kệ cho cô bé sinh viên bơ vơ trên sân khấu. 

Hương Giang thể hiện ca khúc Anh Ta Bỏ Em Rồi cùng khán giả nhưng lại "lơ đẹp" người hát cùng mình


Một số bình luận của netizen để lại thể hiện quan điểm của mình về sự việc trên như sau: 

“Chắc có lý do nên Giang không tương tác chứ bình thường Giang thân thiện với fan lắm”.

“Giang không tương tác là do ở phía dưới khán giả nhiều quá. Phải vì khán giả cũng đúng”. 

“Xin lỗi chứ Giang làm vậy không đúng, dù có khán giả ở dưới thì tương tác với bạn diễn là điều không thể bỏ qua. Bạn xem ĐN hoặc Hòa Minzy sẽ thấy khác liền”.

“Cảm giác bạn hát cùng Giang bị bỏ rơi ấy, Giang hát đôi mà không tương tác với bạn gì hết trơn”.

Tuy nhiên trước những tranh cãi, cô gái hát song ca cùng Hương Giang trong đoạn clip đã chính thức lên tiếng. Cô nàng cho biết nữ ca sĩ không những không hề ngó lơ mà còn vô cùng dễ thương. Người này còn không quên tiết lộ Hương Giang nhường phần hát cho cô rất nhiều và còn hỏi thăm thân thiện. Cuối phần bình luận, cô nàng còn đăng tải clip gốc và khẳng định clip đang được chia sẻ trên MXH là đã được cắt gọt gây hiểu lầm. 

Sự thật đoạn clip gốc đã bị cắt ghép, Hương Giang hôm đó rất thân thiện với bạn gái hát song ca cùng mình

“Bữa đó chị Giang dễ thương lắm đó, không ngó lơ đâu, mình quên lời một chị cũng hỗ trợ, nói chuyện cũng dễ mến lắm. Chị cũng nhường mình hát nhiều, chị tương tác hỏi thăm mình thân thiện. Tóm lại hôm đó rất vui mà, ai đồn lơ tui, có lơ đâu. Khúc đầu với cuối còn ôm nữa kia. Clip tiktok bạn ấy cắt rồi đấy, mọi nguwoif có thể xem full này”, người hát cùng Hương Giang cho hay. 

Hương Giang và hội hoa hậu lên đồ đồng điệu chơi golf

Sau 7 tháng biến mất khỏi MXH, Hương Giang đã có màn tái xuất bằng loạt hình ảnh khoe sắc sang chảnh tại sân golf. Mới đây, người đẹp lại tiếp tục "xả" kho ảnh bên hội chị em toàn chân dài, hoa hậu khi cùng tham gia vào bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu này. 

Xem thêm tại đây





Viết bình luận