Hội gái xinh "no gạch đá" chỉ vì ăn mặc bạo quá lố tới phòng tập gym

Bạch Thiển 14/09/2022 12:45

Dẫu vẫn biết cần ăn mặc thoải mái để dễ hoạt động khi tập gym nhưng như thế này thì quá lố rồi.

Mỗi độ hè về, các chị em lại hò nhau đi tập gym để độ dáng, chuẩn bị cho công cuộc đi biển, team building hoặc nghỉ dưỡng...vv. Và để dễ dàng hơn khi vận động mạnh nhưng bộ đồ gym bó sát, hoặc ngắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho dân tập gym. Tuy nhiên, vẫn còn một số chị em rất hồn nhiên trong cách chọn trang phục khi đi tập.

Hở bạo quá đà là vấn nạn của phòng gym?

Có không ít người tỏ ra bức xúc khi bặt gặp các nữ gymer vô tư cởi đồ và diện nhưng bộ đồ bikini, 2 mảnh để hoạt động mạnh cho...thoải mái. Chứng kiến những kiểu ăn mặc của hội chị em khi đến phòng tập gym, cộng đồng mạng liền "bó tay" luôn! Thay vì trở thành xu hướng hoặc được thông cảm thì cách ăn mặc không phải lối này mang lại nhiều sự khó chịu khi tới phòng tập, đặc biệt là với cánh mày râu.

Tuy vậy, nhưng thực trạng này không những không giảm bớt mà có xu hướng ngày càng được nhân rộng. Có không ít trường hợp ghi nhận những "hot girl phòng gym" này thường chỉ mặc bikini khi tập, diện đồ gym mà không mặc đồ lót bên trong hoặc vô tư nude khi tập? Khoe body, công sức của mình sau bao ngày mệt nhoài trong phòng tập là nhu cầu dường như gymer nào cũng có. Tuy nhiên, thiết nghĩ nên tiết chế và xem xét lại trước khi sở thích cá nhân ảnh hưởng tới người cùng phòng tập hoặc xa hơn là thuần phong mỹ tục của người Việt ta.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận